นพดล ปัดข่าว เสธ.หนั่นคุยทักษิณขอเป็นนายกฯ

นพดล ปัดข่าว เสธ.หนั่นคุยทักษิณขอเป็นนายกฯ

นพดล ปัดข่าว เสธ.หนั่นคุยทักษิณขอเป็นนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นพดล ปัทมะ ปัดข่าวพล.ต.สนั่น ยืนเงื่อนไขตั้งตนเองเป็นนายก ระหว่าง หารือ ทักษิณ นอกรอบแผนปรองดอง เชื่อคนปล่อยข่าวต้องการดิสเครดิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี ที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา เดินหน้าแผนปรองดอง หารือ พ.ต.ท.ทักษิณ นอกรอบ โดยยื่นเงื่อนไขจะดึง ส.ส.จากพรรคชาติไทยพัฒนา มาร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทยในการเลือกตั้งสมัยหน้าหากทำสำเร็จ พล.ต.สนั่นจะได้เป็นนายกรัฐมนตรี ว่า ในส่วนของการพบกันของพล.ต.สนั่น กับพ.ต.ท.ทักษิณได้พบกันจริงแต่เป็นระยะเวลาสั้นๆเพียง 15 นาที ซึ่งเป็นการพบกันโดยบังเอิญ คาดว่าในการพบกัน ตนเชื่อว่าไม่มีการพูดเรื่องดังกล่าวแน่นอน แต่น่าจะพูดเกี่ยวกับเรื่องการปรองดองซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณก็เห็นด้วยในแนวทาง นี้อยู่แล้ว ส่วนตัวมองว่าข่าวนี้ อาจมีบางคนที่ไม่หวังดีที่ไม่ต้องการให้เกิดการปรองดองเกิดขึ้น ต้องการทำลายเจตนาที่หวังดีของพล.ต.สนั่นกับ พ.ต.ท.ทักษิณ

 "พล.ต.สนั่น เป็นนักการเมืองอาวุโส แต่พรรคเพื่อไทยเองก็มีระบบมีบุคลากรที่มีคุณภาพมากมาย จึงต้องสนับสนุนคนในพรรคเป็นนายกฯหลังการเลือกตั้งมากกว่าสนับสนุนคนอื่น เพราะหากไปสนับสนุนคนอื่น ทั้งๆที่ในการไปหาเสียงเลือกตั้ง ทำงานให้พรรคเพื่อไทย ประชาชนก็คงไม่สนับสนุน อีกทั้งพรรคเพื่อไทยไม่ได้ขาดแคลนบุคคลที่จะมาเป็นนายกฯ เชื่อมั่นว่าจะหาบุคคลเป็นนายกฯได้โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพรรคการเมืองอื่น" นายนพดล กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook