โอ อนุชิต เขย่าลูกคออนุรักษ์เพลงเก่า

โอ อนุชิต เขย่าลูกคออนุรักษ์เพลงเก่า

โอ อนุชิต เขย่าลูกคออนุรักษ์เพลงเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นพระเอกหนุ่มแนวอนุรักษ์ ตั้งแต่ภาพยนตร์ โหมโรม จนมาติดลมบนกับละครหลายเรื่อง ในจอทีวี คราวนี้ " โอ" อนุชิต สหพันธุ์พงศ์ มาร่วมอนุรักษ์เพลงเก่า แนวสุนทราภรณ์ บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่บ้าง ในคอนเสิร์ต จิบน้ำชายามบ่าย ครั้งที่ 3 ตอนเปิดฟลอร์ งานนี้สมาคมนักร้องแห่งประเทศไทย, กรมประชาสัมพันธ์ ร่วมกับบริษัท ทรูมันนี่ จำกัด และ วีบุคกิ้ง ได้จัดขึ้นมา เพื่อเป็นการอนุรักษ์เพลงทรงคุณค่าของไทย กับรรยากาศ สีสัน ความสนุกสนาน ด้วยบทเพลงเต้นรำในจังหวะต่างๆ

โดยงานนี้ "โอ อนุชิต" ต้องโชว์เสียงกับเพลง"พรหมลิขิต"ซึ่งเป็นเพลงเพลงสุนทราภรณ์ ชวนเต้นรำ ในจังหวะบีกิน พร้อมด้วยเหล่าศิลปินคุณภาพ บนเวทีคอนเสิร์ตจิบน้ำชาตอนเปิดฟลอร์ อาทิ คุณ สุเทพ วงศ์กำแหง,คุณโฉมฉาย อรุณฉาน, คุณรุ่งฤดี แพ่งผ่องใส ,คุณมาริษา อมาตยกุล, คุณอโศก สุขศิริพรฤทธิ์,คุณวรนุช อารีย์ ซึ่งเป็นนักร้องกรมประชาสัมพันธ์ สุนทราภรณ์เดิมและยังมี คุณอ้วน อรชร,คุณศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์, คุณวิระ บำรุงศรี,และ นางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี น้องพอตเตอร์ สิรวิชญ์ พูลเขตร์กิจ จากเวทีเดอะเทรนเนอร์อีกด้วย บรรเลงดนตรีโดยกรมประชาสัมพันธ์

ทางด้าน"โอ อนุชิต"ได้เผยความรู้สึกว่า "ตื่นเต้นครับ ต้องขึ้นคอนเสิร์ตกับนักร้องรุ่นใหญ่ และเป็นแนวเพลงสุนทรภรณ์ ที่มีสไตล์จังหวะการเต้นรำด้วย ตอนนี้ผมกำลังซุ่มฝึกร้องเพลงพรหมลิขิตอยู่ครับ อาจเป็นเพลงที่เราไม่ชินเหมือนยุคปัจจุบัน แต่เพลงลูกกรุงหรือสุนทราภรณ์จะมีคำร้องภาษาสวยคล้องจองกัน ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ส่วนใหญ่เป็นเพลงที่มีจังหวะให้เต้นรำสนุกๆอย่างเพลงรำวง ทั้ง รำวงลอยกระทง,เริงกลองยาว,สาวบ้านแต้ก็จะมีโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อเป็นการอนุรักษ์เพลงไทยรับช่วงเทศกาลลอยกระทงพอดีครับ ก็อยากให้ลองไปสนุกกัน" โอ อนุชิตกล่าว


คอนเสิร์ตจิบน้ำชายามบ่ายครั้งที่ 3 ตอนเปิดฟลอร์ จะจัดให้มีขึ้นใน วันเสาร์ ที่ 20 พ.ย. 2553 นี้ ณ.ห้องแกรนด์บอลลูม โรงแรมแอมบาสเดอร์ สุขุมวิท 11 เวลา 15.00 น. ซื้อบัตรได้ที่ วีบุคกิ้ง ร้านทรูช้อป ภายในห้างเซ็นทรัล .และเดอะมอลล์ ทุกสาขา บัตร ราคา 2,500 บาท 2,000 บาท,1,500 บาท พร้อมอาหารแบบโต๊ะจีน สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-900-9999
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook