ป.เผยโจรปล้นสองแม่ลูกปลอมหมายค้น

ป.เผยโจรปล้นสองแม่ลูกปลอมหมายค้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางอำไพ สมจิตร อายุ 56 ปี และน.ส.วิชิต สมจิตร อายุ 33 ปี สองแม่ลูก ชาว จ.นนทบุรี เข้าพบ พ.ต.ท.สมเกียรติ ตันติกนกพร พนักงานสอบสวน กองปราบปราม เพื่อให้ปากคำ เพิ่มเติมกรณีที่มีชายฉกรรจ์ 5 คน อ้างตัวเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) บุกเข้าปล้นทรัพย์สินเป็นเงินสด 95,000 บาท และทองรูปพรรณน้ำหนักกว่า 8 บาท รวมมูลค่าทรัพย์ สินกว่า 2 แสนบาท นอกจากนี้ ยังจับตัว น.ส.วิชิต ไปเรียกค่าไถ่เป็นเงิน 1 แสนบาท ก่อนจะยอม ปล่อยตัวกลับมา

ส่วนความคืบหน้า ล่าสุด พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี ผู้กำกับการ 2 กองปราบปราม สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่สืบหาเบาะแสคนร้ายตั้งแต่รับเรื่องร้องทุกข์เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งจากการสืบสวนเบาะแสคนร้าย และยานพาหนะที่ใช้ในการกระทำความผิด มีรายงานว่า ในส่วน ของรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ศศ 864 กทม. มีชื่อ จ.ส.ต.ปรีชา บรรณกิจ อายุ 34 ปี ผบ.หมู่จราจร สน.ลุมพินี เป็นผู้ครอบครอง ซึ่งได้ประสานอย่างไม่เป็นทางการแล้ว โดย จ.ส.ต.ปรีชา ปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น และพร้อมที่จะเข้าให้ปากคำและชี้แจง กับพนักงานสอบสวน กองปราบปราม

ส่วนกรณีของบัญชีธนาคาร ที่คนร้ายให้ผู้เสียหายโอนเงินเข้าไปนั้น พบชื่อของนายวัลลภ ชอบชน จากการตรวจสอบ นายวัลลภ อ้างว่า ได้รับการว่าจ้างจาก 1 ในผู้ต้องสงสัยที่ร่วมกระทำความผิดว่า จ้างเป็นเงิน 300 บาท ให้ไปเปิดบัญชีธนาคารดังกล่าว ไว้โดยถูกยึดบัญชีและบัตรเอทีเอ็มไปทั้งหมด ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้เตรียมออกหมายเรียกนายวัลลภ ให้เข้ามาพบแล้ว สำหรับกรณีของหมาย ค้นศาลอาญา ที่คนร้ายทำหล่นไว้ในรถยนต์ของผู้เสียหาย พนักงานสอบสวน ได้ทำหนังสือถึงศาลอาญา เพื่อตรวจสอบหมายค้นดังกล่าวแล้ว โดยพบว่า เป็นหมายค้นที่ถูกคนร้ายทำปลอมขึ้นทั้งเลขที่หมายก็ไม่มีอยู่ในสารระบบ และชื่อผู้พิพากษาก็ถูกปลอมขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook