ถล่มแก๊งค้ายา สกุล "เทียนทอง" ดับ 2 สาหัส 1

ถล่มแก๊งค้ายา สกุล "เทียนทอง" ดับ 2 สาหัส 1

ถล่มแก๊งค้ายา สกุล "เทียนทอง" ดับ 2 สาหัส 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระหน่ำยิงโหด 2 ศพ นามสกุลดัง "เทียนทอง" ตร.คาดหักหลังแก๊งค้ายา พบถูกเตือนแล้วไม่ฟัง

พ.ต.ท.สุพจน์ เพ็งสว่าง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีเทาดำ ทะเบียน ฌม 9109 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดที่ ถนนอยุธยา-เสนา เลยแยกวรเชษฐ์ ประมาณ 4 กิโลเมตร อ.บางบาล จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ไหล่ถนน ลักษณะสตาร์ทเครื่องเปิดไฟสูง สภาพรถ กระจกมีรอยรูกระสุนพรุนทั่วทั้งคัน

ภายในพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย นั่งฟุบคาพวงมาลัย อายุประมาณ 30-40 ปี รูปร่างสูง ผิวคล้ำ มีรอยสักที่ข้อขาทั้งสองข้าง สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่หน้าอก โหนกแก้มซ้าย ขมับ หัวไหล่ขวา ท้ายทอย รวมกว่า 10 นัด ส่วนศพที่สองอยู่ที่นั่งผู้โดยสารหลังรถ อายุประมาณ 20-30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ ลายขวาง กางเกงผ้าร่มขาสั้น ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่กกหูขวาทะซ้าย อกขวา ลำคอ รวม 3 นัด

นอกจากนี้ พบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงตามร่างกายอาการสาหัส นอนหายใจรวยรินอยู่ข้างรถ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ส่วนที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนหลายสิบนัด ทั้งนี้ จากการตรวจค้นภายในรถของเจ้าหน้าที่ ยังไม่พบเอกสารหลักฐานใด ๆ ของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

ด้าน พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบอาวุธปืนวางไว้ที่หน้าตักของผู้ตายคนขับ นอกจากนี้ยังพบซองเอกสารใส่ธนบัตรหลายแสนบาท

ซึ่งในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากการขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ ตกลงกันไม่ได้ แต่อย่างไรแล้วคงจะต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการสืบสวนสอบสวนหาเบาะแสของคนร้ายและสรุปสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ขณะที่ พ.ต.ท.วัชรินทร์ มีพงษ์ สวป. สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยความคืบหน้า กรณีคนร้ายใช้ปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิง 2 ศพ สาหัส 1 ในพื้นที่ สภ.บางบาล เมื่อคืนวานนั้น ล่าสุดทราบชื่อผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บแล้ว คือ นายสมรักษ์ เทียนทอง อายุประมาณ 40 ปีนายพรพจน์ ท้าวทอง ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อ นายดำรงค์ ปัจจังระนัง ซึ่งอาการสาหัส รักษาตัวอยู่ในห้อง ICU โดยในที่เกิดเหตุ พบ เงินสดประมาณ 1 ล้านบาทในรถที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามญาติของผู้ตาย ทราบว่าทั้งหมดน่าจะพัวพันกับแก๊งค้ายาเสพติดและเกิดการหักหลังกันขึ้น โดย นายสมรักษ์ นั้น เคยถูกจับในคดียาเสพติดมาแล้ว โดยทางญาติเตือนทั้งหมดว่าให้เลิกค้ายาก็ไม่ฟัง จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เค้าแก๊งนี้บ้างแล้ว กำลังส่งสายสืบออกหาข่าวอย่างกระชั้นชิดแล้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook