บุกจับ!! เด็กแว้น ปิดถ.ราชพฤกษ์ซิ่ง รวบ 66 คน

บุกจับ!! เด็กแว้น ปิดถ.ราชพฤกษ์ซิ่ง รวบ 66 คน

บุกจับ!! เด็กแว้น ปิดถ.ราชพฤกษ์ซิ่ง รวบ 66 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สน.บางมด สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม ตำรวจจราจร สายตรวจของ สน.ตลาดพลู กว่า 80  นาย เข้าทำการปิดล้อมกลุ่มวัยรุ่นแก๊งซิ่งจักรยานยนต์บริเวณถ.ราชพฤกษ์ ช่วงระหว่างแยกรัชดาถึงกัลปพฤกษ์ โดยใช้รถควบคุมผู้ต้องขัง รถปิกอัพ และรถยก ปิดล้อมเส้นทางดังกล่าวทั้งหัวและท้ายถนน

สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ได้รับร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวว่าในช่วงกลางคืนมักจะมีแก๊งซิ่งสองล้อมารวมตัวกันจำนวนมาก สร้างความเดือดร้อนแก่ชาวบ้านระแวกดังกล่าว เ้จ้าหน้าได้ตั้งด่านประมาณเที่ยงคืนจึงนำรถปิกอัำพ รถยกเข้ามาปิดถนนหัวท้ายและวางกำลังซุ่มจับกุมโดยรอบทั้งหมด จนกระทั่งเวลา 01.00 น. แก๊งเด็กแว้นได้ออกมารวมตัวกัน มีทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์แต่งซิ่ง เมื่อเห็นว่ามีจำนวนมากจึงได้สั่งการให้นำกำลังเข้าจับกุมทันที เมื่อกลุ่มแก๊งซิ่งเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันขับรถหลบหนีกันอุตลุดไม่คิดชีวิต

ในการจับกุมครั้งนี้สามารถจับเด็กแว้นและสาวสก๊อยได้ทั้งหมด 66 คนด้วยกัน ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นชายอายุ 14-19 ปี  แยกเป็นชาย 58 และหญิง 8 คน พร้อมกับยึดรถจักรยานยนต์ได้ 80 คัน นอกจากนี้ยังพบอาวุธมีดจำนวน 4 เล่ม และยาบ้าจำนวน 23 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมดไปทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายที่ สน.ตลาดพลู พร้อมถ่ายรูปทำประวัติและลงบันทึกประจำวัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook