พบศพชาวประมงเพิ่มอีก 3 รวม 16 ศพแล้ว

พบศพชาวประมงเพิ่มอีก 3 รวม 16 ศพแล้ว

พบศพชาวประมงเพิ่มอีก 3 รวม 16 ศพแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 พ.ย.) หลังจากที่เมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่สามารถเก็บศพลูกเรือตลอดทั้งคืนรวมทั้งสิ้น 12 ศพ ปรากฏว่าภายในไม่กี่ชั่วโมงเจ้าหน้าที่รับแจ้งว่าพบศพลูกเรือลอยเกยฝั่งที่ ม.4 บริเวณแหลมตาโต๊ะ ต.แหลมโพธิ์ อ.ยะหริ่ง อีกจำนวน 3 ศพ ขณะที่บริเวณสะพานยาว ต.บานา อ.เมือง จังหวัดปัตตานี พบอีก 1 ศพ ทางเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบตามร่างกายของผู้ตายไม่พบหลักฐานใด ๆ คาดว่าทั้งหมดเป็นลูกเรือประมงที่อับปางจากการออกไปหาปลาในคืนวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่าน และถูกพายุดีเปรสชั่นถล่มใส่จนเรือล่ม

จากการรวบรวมหลักฐานของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าศพลูกเรือประมงที่เก็บได้มี 4 ศพ ซึ่งเมื่อรวมกับศพที่เก็บกู้ได้มาก่อนหน้านั้น 12 ศพ รวมทั้งสิ้น 16 ศพด้วยกัน

ขณะเดียวกันได้พบกระโดงซากเรือประมงที่อับปางลอยมาเกยตื้นห่างจากฝั่งประมาณ 200 เมตร ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ต่างออกมาดู ส่วนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้พยายามตรวจสอบว่าเป็นเรือของใคร แต่ยังไม่ได้รับรายงาน ส่วนเรือประมงที่เกยตื้นนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถออกไปตรวจสอบได้เนื่องจากยังมีลมพายุแรง

ทั้งนี้ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผ.อ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ได้ลงพื้นที่ชันสูตรศพลูกเรือที่อัปปางลงในเหตุการณ์ครั้งนี้ ที่บริเวณค่ายอิงคยุทธบริหารเบื้องต้นพบว่าหลายคนมีรอยสักบนลำตัว แต่ยังไม่ทราบชื่อนามสกุล คาดว่าจะเป็นคนนอกพื้นที่หรือคนต่างด้าวก็เป็นได้ เนื่องจากได้สอบถามหน่วยงานทางปกครองในพื้นที่แล้วยังไม่มีใครมาแจ้งว่าญาติสูญหาย รวมทั้งขณะนี้มีผู้ที่คาดว่าจะเป็นญาติผู้เสียชีวิต 2 รายมาขอตรวจสอบศพ ล้วนเป็นคนนอกพื้นที่

 

คลิกอ่านข่าวย้อนหลัง ผงะ!! พบศพลอยอืดติดชายฝั่ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พบศพชาวประมงเพิ่มอีก 3 รวม 16 ศพแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook