อัลบั้มใหม่ไมเคิล แจ็คสันวางแผง14ธ.ค.นี้

อัลบั้มใหม่ไมเคิล แจ็คสันวางแผง14ธ.ค.นี้

อัลบั้มใหม่ไมเคิล แจ็คสันวางแผง14ธ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไมเคิล" ชื่ออัลบั้มใหม่ของ "ไมเคิล แจ็คสัน" นักร้องซูเปอร์สตาร์ผู้ล่วงลับ รวบรวมผลงานเพลงที่ไม่เคยเผยแพร่มาก่อน จะวางขายเป็นครั้งแรกทั่วโลก 14 ธ.ค.นี้

แฟนเพลงของ ไมเคิล แจ็คสัน ป็อบสตาร์ก้องโลกผู้ล่วงลับ เตรียมตัวฟังเพลงอัลบั้มใหม่ของเขาเร็ว ๆ นี้ เมื่อทาง โซนี่ เรคคอร์ดส์ และกองทุนมรดกของ ไมเคิล แจ็คสัน ได้ออกมาประกาศถึงข่าวการวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มเพลงชุดใหม่ล่าสุดของราชาเพ ลงป๊อบผู้ล่วงลับ ในเดือนหน้า โดยอัลบั้มนี้ จะประกอบไปด้วย บทเพลงใหม่ ที่ยังไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน ซึ่งเป็นผลงานที่ศิลปินระดับ
ตำนานรายนี้ได้สร้างสรรค์ และบันทึกเสียงเอาไว้ ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตอย่างกะทันหัน เมื่อปีที่แล้ว

โดย ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มชุดนี้จะมีชื่อว่า เบรคกิ้ง นิวส์ ซึ่ง ไมเคิล แจ็คสัน บันทึกเสียงเอาไว้ที่ นิวเจอร์ซีย์ ตั้งแต่ ปี 2007 และเพิ่งถูกนำมาสานต่อ จนกระทั่งเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์ไป เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดย ซิงเกิ้ล เบรคกิ้ง นิวส์ จะเริ่มเผยแพร่ทางเว็บไซต์ (http://www.michaeljackson.com) ในวันจันทร์ที่ 8 พ.ย. นี้ เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องที่เกินความคาดหมายนักที่อัลบั้มชุดใหม่ของ ไมเคิล แจ็คสัน จะออกวางจำหน่ายภายหลังการเสียชีวิตของเขา เพราะเป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนคลับอยู่แล้วว่า ซูเปอร์สตาร์รายนี้มีผลงานเพลงที่ไม่ได้เผยแพร่เก็บเอาไว้มากมาย

ทั้งนี้ อัลบั้มชุดใหม่ของแจ็คสัน จะมีชื่อเรียกง่าย ๆ ว่า ไมเคิล โดยภาพปกเป็นฝีมือของช่างเขียนภาพผู้โด่งดัง คาเดียร์ เนลสัน ซึ่งสร้างสรรค์ภาพสีน้ำมัน เพื่อบอกเล่าช่วงเวลาสำคัญต่าง ๆ ในชีวิตของศิลปินผู้ล่วงลับ อัลบั้ม ไมเคิล (Michael) มีกำหนดวางจำหน่าย ในวันที่ 14 ธ.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook