สิงโตหวั่นแฟนหดลดค่าตั๋วอุ่นแข้งฝรั่งเศส

สิงโตหวั่นแฟนหดลดค่าตั๋วอุ่นแข้งฝรั่งเศส

สิงโตหวั่นแฟนหดลดค่าตั๋วอุ่นแข้งฝรั่งเศส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ประกาศลดราคาตั๋วเข้าชมเกมอุ่นเครื่องระหว่าง อังกฤษ กับ ฝรั่งเศส วันที่ 17 พ.ย.นี้ เหลือเพียงใบละประมาณ 240 บาทเท่านั้น หวังที่จะดึงดูดให้แฟนๆ เข้ามาชมเกมกันอย่างมาก

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตัดสินใจลดราคาค่าตั๋วเข้าชมเกมกระชับมิตรระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ กับ ทีมชาติฝรั่งเศส ที่สนามเวมบลีย์ ในวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน นี้ หลังเพิ่งขายไปได้แค่ 44,000 ใบเท่านั้น โดยจะขายตั๋วบางส่วน ให้กับบรรดาแฟนบอล ในท้องถิ่นด้วยราคาเพียง 5 ปอนด์ หรือราว 240 บาท เท่านั้น

นอกจากนั้น ยังเป็นครั้งแรก ที่มีการแจกใบปลิวจำนวน 70,000 ใบ ไปตามบ้านบริเวณย่านตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงลอนดอน เพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นให้แฟนๆ ที่อาศัยในละแวกนั้น รับข้อเสนอการลดราคาแล้ว แห่กันเข้ามาชมเกมกันอย่างล้นหลาม ขณะที่ โรเจอร์ มาสลิน ผู้อำนวยการสนาม เวมบลีย์ กล่าวว่า เอฟเอ ยื่นข้อเสนอให้ชุมชนท้องถิ่นของเรา ได้มีโอกาสที่จะมาชมเกมอันทรงเกียรติ ด้วยราคาย่อมเยาเพียง 5 ปอนด์ เท่ากับราคาของเด็ก ทั้งนี้ ทีมงานฝ่ายการตลาดของ เอฟเอ ต้องการที่จะหลีกเลี่ยงความน่าอับอาย ที่มีแฟนผู้ดีเข้าชมเกมนัดดังกล่าวลดลง เนื่องจากเวลานี้ ต่างหมดศรัทธาในทีมชาติอังกฤษ

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook