เลวสุด !!ขี้ยาข่มขืนฆ่าเด็กป.6 ศพลอยอืดฟ้อง

เลวสุด !!ขี้ยาข่มขืนฆ่าเด็กป.6 ศพลอยอืดฟ้อง

เลวสุด !!ขี้ยาข่มขืนฆ่าเด็กป.6 ศพลอยอืดฟ้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 พ.ย.) สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวน นำหมายศาลบุกจับ นายเกษม กิมหงษ์ อายุ 48 ปี ที่บ้านเลขที่ 59/2 หมู่ 4 ต.ไชยราช อ.บางสะพานน้อย ผู้ต้องหาในคดีข่มขืนและฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่การบุกจับครั้งนี้ผู้ต้องหาไหวตัวทันหลบหนีไปได้ พบเพียงแต่ลูกน้อง 3 คนของนายเกษมอยู่ในบ้านพักนั่งเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดี

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ตำรวจได้รับแจ้งเหตุพบศพ ด.ญ.ซี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางสะพานน้อย ถูกคนร้ายลวงไปข่มขืนแล้วฆ่าทิ้ง ชาวบ้านพบศพลอยอยู่ในคลองหมู่ 4 บ้านคลองอินทร์ ต.ไชยราช เมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้าพ่อของน้องซี ได้มาแจ้งความไว้ที่ สภ.บางสะพานน้อยว่าลูกสาวของตนเองหายออกจากบ้าน พร้อมกับให้การว่าก่อนที่ลูกสาวจะหายไปนั้นได้อยู่กับ นายสุรศักดิ์ หนูแสง หรือต่าย อายุ 25 ปี

จากการสอบสวนนายสุรศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่าในวันเกิดเหตุได้หลอกน้องซีให้ไปพบ นายเกษม กิมหงษ์ ซึ่งเป็นลูกพี่ ต่อมานายเกษมโทรศัพท์ให้ไปพบที่บ้าน บอกว่าได้ลงมือฆ่าเด็กตายไปแล้ว ขอให้นำศพเด็กไปฝัง นายสุรศักดิ์จึงลากศพเด็กสภาพร่างกายเปลือยเปล่า ไปขุดหลุมฝังอยู่ริมคลอง กระทั่งมีชาวบ้านพบศพลอยในคลองดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาปิดบังอำพรางซ่อนเร้นทำลายหลักฐาน

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชน คนร้ายมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ นอกจากนี้ยังเสพยาบ้าและเป็นหนึ่งในแก๊งค้ายาบ้าของพื้นที่นี้อีกด้วย

ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังไล่ล่าจับกุมตัวนายเกษม ฆาตกรโหดรายนี้เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook