น้ำป่าทะลักท่วมชุมพร อ.พะโต๊ะอ่วม-ถนนขาด

น้ำป่าทะลักท่วมชุมพร อ.พะโต๊ะอ่วม-ถนนขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายประจินต์ ธารศิริสิน นายอำเภอพะโต๊ะ จังหวัดชุมพร เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงสภานการณ์ล่าสุดใน จังหวัดชุมพร ว่า ตั้งแต่ช่วงดึกที่ผ่านมา มีน้ำป่าไหลหลากผ่านเข้ามาในเขตอำเภอ โดยผ่านมาในเส้นทางสายหลัก ถนนราชกรูด - หลังสวน มีน้ำป่าไหลหลากผ่านเข้ามา โดยเฉพาะในช่วงสะพานนั้น รถเล็กไม่สามารถผ่านได้แล้ว ซึ่งถือเป็นเส้นทางสายหลักจากหลังสวน-ระนอง
ส่วนในหมู่บ้าน จะยังมีน้ำขังในหลายพื้นที่ ซึ่งทางอำเภอ ได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยเหลือเคลื่อนย้ายประชาชน ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ หมดทุกหลังคาเรือนแล้ว โดยยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต เนื่องจากได้มีการประชาสัมพันธ์ และสั่งอพยพขึ้นที่สูง ไปก่อนหน้านี้แล้ว

ขณะที่ทางด้าน จังหวัดนครศรีธรรมราช นั้น นายธเนศวร คงหอม รักษาราชการแทน หัวหน้าสำนักงานป้องกันบรรเทาและสาธารณภัย จังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า สถานการณ์ในจังหวัดนครศรีธรรมราช พื้นที่ส่วนใหญ่ที่น้ำท่วมอยู่นั้น ระดับน้ำยังทรงตัว จะมีเพิ่มบ้างในบางพื้นที่ เช่น อำเภอพิปูน ส่วนอำเภอที่ได้รับผลกระทบหนักที่สุด จะเป็นที่ อำเภอชะอวด แต่เจ้าหน้าที่ยังสามารถเข้าถึงได้หมดทุกพื้นที่ และมีการติดต่อถึงกันได้หมด จึงไม่มีการตกค้างหรือถูกตัดขาด แต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook