ตายยกบ้าน! วัยรุ่นมะกันนึกว่าโจ๊กฮาโลวีน

ตายยกบ้าน! วัยรุ่นมะกันนึกว่าโจ๊กฮาโลวีน

ตายยกบ้าน! วัยรุ่นมะกันนึกว่าโจ๊กฮาโลวีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอพี - สำนักข่าวท้องถิ่นของโอไฮโอรายงานว่า เกิดคดีฆาตกรรมสยองขวัญขึ้นในคืนวันฮาโลวีน หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบเห็นคนเสียชีวิตภายในบ้านแห่งหนึ่งในหมู่บ้านมาร์ติน ใกล้กับโทลโด มลรัฐโอไฮโอ

เดวอน กริฟฟิน อายุ 16 ปี ลูกชายคนเล็กของครอบครัวที่เสียชีวิตบอกว่า เขาได้กลับมาบ้านเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าไปโบสถ์ และหลังจากที่เขากลับมาจากโบสถ์ เขาก็พบร่างของพี่ชาย เดเรค กริฟฟิน อายุ 23 ปี, ซูซาน ลิคส์ แม่ของเขา และวิลเลียม ลิคส์ พ่อเลี้ยงของเขา นอนจมกองเลือดอยู่

โดยวัยรุ่นคนดังกล่าวเข้าใจว่าเป็นโจ๊กสำหรับปาร์ตี้วันฮาโลวีน แต่ไม่นานนักเขาก็พบว่าร่างเปื้อนเลือดดังกล่าวไม่ใช่เรื่องตลก เขาจึงรีบวิ่งตะโกนบอกป้าของเขาที่อยู่ใกล้เคียงกันให้โทรแจ้งตำรวจ

"หลานของฉันกลับมาถึงบ้าน แล้วเขาก็พบเลือดท่วมเต็มบ้านไปหมด" ป้าของเดวอนได้โทรแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

บ๊อบ แบรทตัน นายอำเภอเขตอ็อตโตวามาถึงที่เกิดเหตุและบอกว่า สภาพศพของทั้ง 3 ศพมีรอยแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ โดยยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นกระสุนปืนหรือของแข็งกระแทก

สำหรับเหตุฆาตรกรรมในครั้งนี้ตำรวจได้สันนิษฐานว่าเป็นการกระทำให้ของวิลเลียม ลิคส์ อายุ 24 ปีลูกติดของวิลเลียม ลิคส์ที่มีชื่อเดียวกัน และตำรวจได้เข้าจับกุมที่บ้านแห่งหนึ่งใกล้กับหมู่บ้านไซโค อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปราวๆ 170 ไมล์ เขาถูกจำกุมตัวและมีกำหนดขึ้นศาลภายในสัปดาห์นี้

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2004 วิลเลียม ลิคส์ เคยถูกจับในคดีทำร้ายร่างกายและลักขโมย เมื่อเขาได้ทุบตีแม่เลี้ยงด้วยถ้วยกาแฟและขโมยกุญแจรถของแม่เลี้ยงไป ศาลได้ยกฟ้องในคดีนั้น เนื่องจากพบว่าเขามีสภาพผิดปกติทางจิตและถูกปล่อยตัว โดยในช่วงเวลาที่ผ่านมาเขาอาศัยอยู่ที่บ้านกึ่งวิถีใกล้กับเมืองซานดัสกี้ และจะเดินทางมาเยี่ยมพ่อและครอบครัวใหม่ของพ่อบ้างเป็นครั้งคราว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook