ลูกเลว!!ทุบตีด่าทอแม่ ชาวบ้านสุดทนแจ้งความจับ

ลูกเลว!!ทุบตีด่าทอแม่ ชาวบ้านสุดทนแจ้งความจับ

ลูกเลว!!ทุบตีด่าทอแม่ ชาวบ้านสุดทนแจ้งความจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุทำร้ายผู้สูงอายุในชุมชนสงเปลือย เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านตึกชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านมีชาวบ้านยืนดูเหตุการณ์จำนวนมาก ขณะที่ภายในบ้านมีเสียงผู้หญิงร้องตะโกนด่าเสียงดังปนกับเสียงร้องโหยหวนเนื่องจากถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าไปในบ้านพบหญิงชรานั่งอยู่บนฟูกกลางบ้าน ขณะที่เจ้าของเสียงด่านั้นเมื่อเห็นตำรวจพยายามวิ่งหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่จับกุมไว้ได้ทัน

ทราบชื่อหญิงชราคือ นางประยูร โดนอารมณ์ อายุ 66 ปี ป่วยเป็นอัมพาตเดินไม่ได้และเพิ่งออกมาจากโรงพยาบาลได้ 2 วัน ส่วนผู้ที่ลงมือทำร้ายและตะโกนด่าคือนางสมปอง โดนอารมณ์ อายุ 46 ปี ลูกสาวแท้ ๆ  ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้ามาระงับเหตุนั้น นางสมปองยังชี้หน้าตะโกนด่าแม่อย่างไม่ลดละ ทั้งพยายามข่มขู่ห้ามไม่ให้แม่พูดอะไรอีกด้วย กระทั่งเจ้าหน้าที่นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

นางประยูร ผู้เป็นแม่ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ลูกสาวคนนี้ชอบมาขอเงินครั้ง 10-20 บาทเพื่อไปซื้อเหล้ากินเพราะมีอาการติดเหล้ามานาน ตัวเองไม่รู้จะเอาเงินจากไหนมาให้ ถ้าไม่มีให้ก็จะถูกทุบตีและโดนด่าทอเสมอ ขณะที่ตนป่วยเป็นอัมพาตไม่เคยใส่ใจตนต้องพยายามช่วยตนเองหรือให้เพื่อนข้างบ้านมาช่วย

ด้านเพื่อนบ้านพยานในที่เกิดเหตุระบุว่า นางสมปองลูกสาวมีพฤติกรรมทำร้ายแม่ตัวเองเป็นประจำ ไม่ว่าจะเช้าหรือเย็นข้างบ้านจะได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากนางประยูรจนรู้สึกเวทนา ทำให้เพื่อนบ้านทั้งญาติที่อยู่ใกล้เคียงพยายามว่ากล่าวตักเตือน แต่นางสมปองไม่ฟังซ้ำยังด่ากลับและขู่ห้ามยุ่งอีกด้วย แต่ครั้งนี้เพื่อนบ้านทนไม่ไหวเลยโทรแจ้งความให้ตำรวจมาดำเนินคดี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมนางสมปองมาสงบสติอารมณ์พร้อมกับว่ากล่าวตักเตือน  นอกจากนี้ยังได้ทําข้อตกลงกันว่าต่อไปหากยังทําร้ายแม่อีกจะต้องถูกดําเนินคดีทางกฎหมายทันทีซึ่งนางสมปองรับปากและร้องไห้ด้วยความกลัวว่าจะต้องติดคุกและรับปากว่าจะไม่ทำอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook