เทพไทเชื่อพท.ตั้งวอร์รูมหวังดิสเครดิตรัฐ

เทพไทเชื่อพท.ตั้งวอร์รูมหวังดิสเครดิตรัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกพรรคประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มองว่าการตั้งวอร์รูมกรกฎ ของพรรคเพื่อไทย เป็นการตั้งเพื่อดิสเครดิตรัฐบาลในทุกด้าน และเพื่อขอทุนสนับสนุนจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ส่วนการที่พรรคเพื่อไทย ต้องการให้กำหนดวันเลือกตั้งโดยเร็วนั้น นายเทพไท กล่าวว่า รัฐบาลพร้อมที่จะให้มีการเลือกตั้ง แต่ขณะนี้ ยังรอความพร้อมจากพรรคเพื่อไทย ที่ยังไม่ยอมยุติการเคลื่อนไหว สนับสนุนกลุ่มคนเสื้อแดง และทำลายกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งหากทุกฝ่ายไม่ยอมรับ กติกา การเลือกตั้งก็เกิดขึ้นได้ยาก

นอกจากนี้ นายเทพไท ยังปฏิเสธว่า พรรคประชาธิปัตย์ ไม่คิดที่จะใช้ตำรวจเป็นเครื่องมือทางการเมือง ตามที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส. พรรคเพื่อไทย ระบุ ว่ามีการแต่งตั้งโยกย้ายตำรวจ เพื่อรองรับการเลือกตั้ง พร้อมระบุว่า ผลการเลือกตั้ง ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นแล้ว ว่า พรรคเพื่อไทย คงไม่ได้ที่นั่งในพื้นที่ภาคใต้ 7-8 ที่นั่ง ตามที่ระบุไว้

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ว่าที่ ส.ส.จังหวัดสุราษฎร์ธานี จะกลับมาทำหน้าที่เลขาธิการพรรค และผู้จัดการรัฐบาล ตามเดิม หลังจากที่ กกต. รับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook