เฮนรี่กร้าวสตาร์หงส์แดงไม่ได้มีไว้ขาย

เฮนรี่กร้าวสตาร์หงส์แดงไม่ได้มีไว้ขาย

เฮนรี่กร้าวสตาร์หงส์แดงไม่ได้มีไว้ขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ออกมาปฏิเสธแบบทันควันเลยทีเดียว สำหรับ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมลิเวอร์พูล ที่แสดงเจตจำนงชัดว่า เฟอร์นันโด ตอร์เรส และ เปเป้ เรน่า สองสตาร์ของทีมไม่ได้มีไว้ขาย

สัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า บรรดาสตาร์ของทีมทั้งหลาย เริ่มไม่มีความสุขในถิ่นแอนด์ฟิลด์ และมองถึงการย้ายทีมออกไปในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมหงส์แดงจึงโร่ออกมาปฏิเสธ พร้อมกับให้ความมั่นใจกับแฟนๆ ที่กำลังวิตกและให้สัญญาว่า เขาเข้ามาสู่ทีมเพื่อการสร้างทีมที่มีอยู่ให้แข็งแกร่งขึ้น ไม่ใช่การทำให้แย่ลง ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของสโมสร

"เมื่อเร็วๆ นี้เราได้อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับความตั้งใจที่เราจะทำในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ และรู้สึกขำกับข่าวประเภทนี้"

"ทุกคนรู้ว่าเราเปรียบเสมือนมือใหม่ใน ฟุตบอลอังกฤษ แต่ไม่ใช่กับเรื่องกีฬา และเรากำลังเรียนรู้ในหลายๆอย่าง เพื่อประเมินโอกาสและราคา ที่จะใช่ในช่วงมกราคม และในอนาคตต่อไป"

"พวกเราได้แสดงเจตจำนงแน่ชัดแล้วตั้งแต่วัน ที่เราเข้ามาที่นี่ นั่นคือการนำทีมให้พัฒนาไปในทางที่ถูกต้อง เพื่อการลุ้นแชมป์ ดังนั้นข่าวที่บอกว่าผู้เล่นตัวหลักของเราจะย้ายออกจากทีมเป็นสิ่งที่ไม่มี เหตุผล แต่ว่าเราหลีกเลี่ยงเรื่องแบบนี้ไม่ได้อยู่แล้ว"

"เราตั้งใจที่จะสร้างความแข็งแกร่งของทีมใน ปัจจุบัน ไม่ใช่ทำลายมัน และขอให้ความมั่นใจกับแฟนบอลทุกคนว่าเส้นทางการก้าวไปข้างหน้าของทีม จะไม่ใช่การลดความแข็งแกร่งของทีมแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook