คุมตัวคนร้ายฆ่าปาดคอสาวพนง.ทำแผน

คุมตัวคนร้ายฆ่าปาดคอสาวพนง.ทำแผน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตำรวจสมุทรปราการ กว่า 50 นาย คุมตัว นายไกรสร ตรีกุล อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอ น.ส.จิราภา อินทมาลัย อายุ 37 ปี สาวพนักงาน เมื่อกลางดึกคืนวานนี้ เดินทางมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังอพาร์ทเมนท์ที่เกิดเหตุ ตำรวจต้องให้ นายไกรสร สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ เนื่องจากเกรงว่า ญาติและเพื่อนผู้ตายจะรุมทำร้าย ท่ามกลางญาติและชาวบ้าน ที่ทราบข่าวกว่า 400 คน ได้เดินทางมามุงดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของ นายไกรสร ในครั้งนี้ พร้อมตะโกนสาปแช่งขว้างปาข้าวของใส่ผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ต้องรีบคุมตัว นายไกรสร ผู้ต้องหาขึ้นไปบนห้องที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน

โดยเริ่มทำแผนตั้งแต่จุดที่ 1 เดินตามผู้เสียหายเข้าห้อง จุดที่ 2 เคาะประตูเรียกผู้เสียหาย และจุดที่ 3 ขณะพุ่งประชิดตัว บีบคอผู้เสียหาย และใช้มีดปาดคอ ก่อนลงมือปลดทรัพย์สิน ใช้เวลาในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพประมาณ 30 นาที

เจ้าหน้าที่ต้องรีบคุมตัว นายไกรสร เดินทางออกจากที่เกิดเหตุ และนำตัวมาควบคุมที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ แต่ทั้งนี้ระหว่างนำตัวผู้ต้องหาออกจากที่เกิดเหตุ ชาวบ้านได้เคลื่อนตัวรุมฮือ ปิดล้อมรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจะเข้าประชาทัณฑ์ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนผู้ตายที่ทำงาน ที่เดียวกับผู้ตาย ประมาณ 50-60 คน ได้เดินทางออกจากบริษัทที่อยู่ใกล้กัน พยายามจะเข้าประชาทัณฑ์ นายไกรสร ด้วยความโกรธแค้น เจ้าหน้าที่ต้องเจรจาเกลี้ยกล่อม นานกว่า 30
นาที จึงสามารถพาตัว นายไกรสร ออกมาได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook