ตร.6โรงตามรวบหนุ่มเมายาบ้าขับBMWยิงปืน

ตร.6โรงตามรวบหนุ่มเมายาบ้าขับBMWยิงปืน

ตร.6โรงตามรวบหนุ่มเมายาบ้าขับBMWยิงปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผกก.สภ.กุยบุรี พ.ต.ท.อำพล อมรลักษณ์ปรีชา พ.ต.ท.ประเทือง สุภารัตน์ สว.สอบสวน พร้อมกำลังตำรวจ ได้ร่วมกันตรวจสอบ รถยนต์เก๋ง BMW หมายเลขทะเบียน 6จ 5070 กรุงเทพมหานคร หลังใช้อาวุธปืน ยิงรถบนถนนเพชรเกษม ในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ และหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จาก สภ.เมืองประจวบฯ สภ.อ่าวน้อย สภ.สามกระทาย สภ.สามร้อยยอด สภ.ปราณบุรี สุดท้ายเจ้าหน้าที่ปิดถนนเพชรเกษม ทำให้คนร้ายหักรถหลบลงไปในร่องกลางถนน

โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายเสกสรร แสงทอง อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 37/1 หมู่ที่ 7 ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบฯ พร้อมของกลางอาวุธปืนยี่ห้อ ก๊อก ขนาด .45 มม.หมายเลขทะเบียน กท 4206350 จำนวน 1 กระบอก ที่ใช้ในการยิ่งรถบนถนนเพชรเกษม

จากการตรวจสอบเบื้องต้น อาวุธปืนดังกล่าว เป็นของ ส.ต.ท.สมพร แสงวิลัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ จังหวัดชุมพร โดยนายเสกสรร รับว่า ได้ซื้อมาจากเพื่อน ไม่ทราบชื่อในราคา 2 หมื่นบาท ส่วนสาเหตุที่นำไปยิงบนถนนเพชรเกษม เนื่องจากในขณะที่ตน ขับรถแต่แซงไม่ได้ เนื่องจากทั้งเลนซ้าย เลนขวา รถได้วิ่งขวางถนนไม่ให้ตนแซง ประกอบกับตนเองเพิ่งเสพยาบ้ามา 2 เม็ด จึงควบคุมอารมณ์ไม่ได้ และใช้อาวุธปืนยิงออกไปหลายนัด เพื่อระบายอารมณ์เท่านั้น สำหรับที่ไม่จอดรถให้ตำรวจจับกุมเนื่องจากตนเห็นว่าตนไม่ได้ผิดอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook