สาวไส้!! มดดำ โดน ฟลุค แฉ แอบกินธัญญ์

สาวไส้!! มดดำ โดน ฟลุค แฉ แอบกินธัญญ์

สาวไส้!! มดดำ โดน ฟลุค แฉ แอบกินธัญญ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกเป็นข่าวว่าจัดหาเด็กหนุ่มให้พระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ มีหรือที่ดีเจฝีปากแรงอย่าง มดดำ คชภา ยอม!! เจ้าตัวออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่ประการใด ล่าสุดโดนน้องสนิท ฟลุค เดอะสตาร์ แฉว่ามดดำกำลังแอบกุ๊กกิ๊กกับพระเอก ธ.งานนี้เจ้าตัวจะปฏิเสธอย่างไร

"คบเด็กสร้างบ้านก็อย่างงี้แหละ ว่าจะไม่คบมันอยู่แล้ว กับฟลุคจริง ๆ เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ไม่เครียด มีอะไรสามารถโทรหาได้ตลอดเวลา ไม่โกรธมันหรอก หลัง ๆ เป็นช่วงเอาคืน ฟลุคมดดำสนิทด้วยเพราะกาย รัชชานนท์ ไป ๆ มา ๆ เลยอยู่ในกลุ่มเดียวกัน"

"กับธัญญ์มดดำพูดไปกี่รอบแล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว ประกอบกับช่วงนี้เขาอกหักอยู่ด้วย เรื่องคือไม่เป็นความจริงเลย คำว่าพญาเกย์ที่พี่หนุ่มตั้งให้ มันไม่มีอะไรเลยนะ มดดำเป็นคนสนุกสนาน ไปไหนมาไหนด้วยแล้วสนุกกัน เวลาไปเที่ยวก็จะไปกันหมดเลยนะ ไปเป็น 10 คน เราอยู่กันเป็นเหมือนครอบครัว บ้านมดดำเปิดรับทุกคน อย่างพี่หนุ่ม กรรชัยเขาสนิทกับพ่อ กลายเป็นเพื่อนพ่อไปแล้ว อย่างอั้มเขาสนิทกับพ่อและย่าเหมือนคนในครอบครัวไปหมดแล้ว กฤษณ์อยู่ดี ๆก็มาอยู่บ้าน แต่ตอนนี้ยังตามตัวมันไม่เจอมาอาทิตย์กว่าแล้ว"

 


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวไส้!! มดดำ โดน ฟลุค แฉ แอบกินธัญญ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook