เมจิ อโนมา ปัด ควงกิ๊กใหม่ดูคอนเสิร์ต

เมจิ อโนมา ปัด ควงกิ๊กใหม่ดูคอนเสิร์ต

เมจิ อโนมา ปัด ควงกิ๊กใหม่ดูคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยออกมารับแล้วว่ามีหนุ่มมาดามอก แถมมีตาดีเห็นควงหนุ่มตี๋ไปดูคอนเสิร์ต เลยพากันเข้าใจผิดว่าใช่ ล่าสุดสาว เมจิ อโนมา ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่าหนุ่มนิรนามแค่เพื่อนทางธุรกิจเท่านั้น ส่วนตัวจริงตอนนี้ยังไม่ชัดเจน พร้อมเปรยมีคุยๆ อยู่ด้วยหลายคน แต่ต้องดูนานๆๆๆ

มีใครหรือยังตอนนี้? "ตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ (เห็นควงหนุ่มบ่อยๆ?) ไม่ค่ะ คือเป็นเพื่อนของเพื่อนที่แบบว่าชวนกันไปดูคอนเสิร์ตมากกว่าแล้วเค้าก็ให้ตั๋วเราไป แล้วเราก็ไปดูคอนเสิร์ตกัน ไม่ใช่แฟนเลยคอนเฟิร์ม"

ก่อนหน้านี้ก็เห็นว่ารับแล้วว่ามีหนุ่มมาดูในใหม่? "ก็เคยคิดค่ะ แต่เมจิมองว่าถ้าเกิดเราจะมีคู่อีกรอบเนี่ยคือคงจะไม่ได้รีบอะไร เราก็เรียกได้ว่าคุยได้กับทุกคน ไม่ได้แบบว่าเลิกปุ๊บแล้วก็มาหาคนใหม่ปั๊บ คือไม่อยากจะรีบเพราะว่าไม่มีใคร ถ้าเกิดว่าจะมีใครอีกทีก็คงจะค่อยๆ ดูใจกันไป ใช้เวลานานๆ แล้วค่อยตัดสินใจดีกว่าค่ะ"

มีคนมาจีบไหม? "ก็อยู่แล้วน่ะเนอะ แต่คืออย่างที่บอกว่า บอกกับทุกคนว่าอย่าเพิ่งคิดอะไรกับเมจิตอนนี้เราคุยๆ ไปสักพักนึงก่อนดีกว่า"

แล้วคนที่ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน? "ไม่ใช่ค่ะ นั่นคือเพื่อนจริงๆ เลย เพื่อนมากๆ เลยคือเค้าจะชวนเมจิไปทำธุรกิจเราก็เลยต้องคุยกับเค้า คุยเรื่องงานล้วนๆ เลย"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมจิ อโนมา ปัด ควงกิ๊กใหม่ดูคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook