ตร.สงขลารวบผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์

ตร.สงขลารวบผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์

ตร.สงขลารวบผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ธเนศ พงษ์รอด สว.สส.สภ.เมืองสงขลา พร้อมด้วย ร.ต.ท.ขวัญชาติ จันทะ หัวหน้าชุดเฉพาะกิจเกี่ยวกับทรัพย์ สภ.เมืองสงขลา พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุม นายสุทธิพงษ์ ทองยอด อายุ 19 ปี ชาว ต.สะกอม อ.เทพา จ.สงขลา ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.สงขลา คดีร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถาน ในเวลากลางคืน ได้ที่บริเวณบริษัทบุญชัย ค้าส่ง ถนนไทรบุรี ภายในเขตเทศบาลนครสงขลา

หลังจากที่หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ไปกบดานที่บ้านพักใน ต.สะกอม แต่สุดท้ายไปไม่รอด จนมุม เจ้าหน้าที่อย่างง่ายดาย หลังจากที่ตำรวจได้ร่วมวางแผนมากว่า 1 อาทิตย์ โดยแกะรอยจากโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา จนทราบว่า
ใช้เครือข่ายเอไอเอส พร้อมกับทราบเบอร์โทร จึงได้สวมรอยโทรศัพท์ไปหา นายสุทธิพงษ์ เพื่อล่อให้มาติดกับ

โดยออกอุบายว่า โทรไปเช็กข้อมูลการใช้โทรศัพท์มือถือในพื้นที่ว่า การให้บริการชัดเจนหรือไม่ และมีปัญหาอะไรให้แก้ไขบ้าง และบอกว่า นายสุทธิพงษ์ เป็นผู้ที่โชคดี ที่ได้รับรางวัลจากการให้ความร่วมมือ ในการสอบถามข้อมูล และให้เดินทางไปรับรางวัลเป็นเงินสดจำนวน 5,000 บาท ที่บริษัทบุญชัย ค้าส่ง ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา ภายในวันเวลาที่กำหนด ปรากฏว่า นายสุทธิพงษ์ หลงเชื่อรีบขับรถจักรยานยนต์ จากบ้านพักใน ต.สะกอม อ.เทพา มาติดต่อขอรับรางวัลตามที่นัดหมายไว้ ตำรวจนอกเครื่องแบบ ซึ่งได้มีการวางกำลังไว้ตามจุดต่างๆ จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุม แม้ นายสุทธิพงศ์ จะพยายามวิ่งหลบหนี แต่ไม่รอด ถูกรวบตัวเอาไว้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook