ยะลาจับ2ผู้ต้องหาค้ายาบ้ายึด400เม็ด

ยะลาจับ2ผู้ต้องหาค้ายาบ้ายึด400เม็ด

ยะลาจับ2ผู้ต้องหาค้ายาบ้ายึด400เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พันตำรวจเอก สมบัติ หวังดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า มีเอเยนต์ค้ายาเสพติด มาลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ม.2 บ้านบ่อน้ำร้อน ต.ตาเนาแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา จึงได้
สั่งการให้ พ.ต.ท.สำราญ มากจันทร์ สวป.สภ.เบตง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปราบปรามยาเสพติดเข้าล่อซื้อยาเสพติด ในพื้นที่ดังกล่าว สามารถจับกุมตัว นายจรัญ สืบสกุลคริสต์ อายุ 33 ปี เป็นจากพื้นที่ อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย และ
นางนาแฮ จะอื่อ อายุ 49 ปี เป็นคนมาจาก อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมยาบ้า จำนวน 400 เม็ด ซึ่งผู้ต้องหา ได้นำไปฝังไว้ดินไว้กลางสวนยางพาราในพื้นที่ดังกล่าว และในตัวพบ เงินสด จำนวน 38,000 บาท และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ และสีแดง 2 จำนวน 2 คัน โดยผู้ต้องหาทั้งสองคน ได้ให้การรับสารภาพว่า ทำมาแล้วประมาณ 4 เดือน ซึ่งตนขึ้นไปรับยาบ้า ที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ แล้วนำกลับมาให้ นายจรัญ มาจำหน่ายให้กับลูกค้า ที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.เบตง และนักท่องเที่ยว ชาวมาเลเซีย ในราคาเม็ดละ 350-500 บาท เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา "มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมนำตัวส่งร้อยเวร สภ.เมืองเบตง ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook