ผัวบีบคอเมีย ดับคาห้องพักย่านเจริญกรุง

ผัวบีบคอเมีย ดับคาห้องพักย่านเจริญกรุง

ผัวบีบคอเมีย ดับคาห้องพักย่านเจริญกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวบีบคอเมียดับคาห้องพักย่านเจริญกรุง หลังมีปากเสียงทะเลาะกัน เจ้าตัวอ้างโดนของ

เมื่อเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประยูร สุมานัส พนักงานสอบสวน สบ. 3 สน.วัดพระยาไกร ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกบีบคอเสียชีวิต ภายใน ซ.เจริญกรุง 85/1 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น แบ่งเป็นห้องให้เช่าที่บริเวณห้องเช่าเลขที่ 5 พบศพนางนงลักษณ์ จักคำ อายุ 46 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษใส่เสื้อแขนกุด กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพนอนหงายอยู่บนที่นอน แพทย์ตรวจพบร่องรอยการบีบคอ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง ใกล้กันกับศพพบนายวิลัยคำ โสพิน อายุ 42 ปี สามีของผู้ตายนั่งเฝ้าศพอยู่

จากการสอบสวน นายวิลัยคำเบื้องต้นให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายกับนอนหลับพักผ่อนกันตามปกติ จากนั้นตนได้ลุกขึ้นบีบคอผู้ตายในสภาพที่ไม่รู้สึกตัวลักษณะเหมือนถูกของ ระหว่างนั้นผู้ตายเกิดต่อสู้ ตนจึงใช้ผ้าถุงมัดที่คอซ้ำอีก ผู้ตายดิ้นไปมาแต่สุดท้ายเสียชีวิตเนื่องจากสู้แรงไม่ได้ เมื่อพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้วจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ พร้อมกับนั่งเฝ้าศพของผู้ตาย

สอบถามเพื่อนข้างห้องระบุว่าเมื่อตอนค่ำที่ผ่านมาได้ยินสามีผู้ตายเข้าไปขอเงินซื้อเหล้าแต่ไม่ได้ จึงมีปากเสียงทะเลาะกันและหลังจากนั้นตนก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook