จ่อยิงเผาขน "ชด บางแก้ว"ดับคาที่

จ่อยิงเผาขน "ชด บางแก้ว"ดับคาที่

จ่อยิงเผาขน "ชด บางแก้ว"ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดับ "ชด บางแก้ว" จ่อยิงเผาขนขณะนั่งซ่อมรถจยย. ตร.คาดขัดแย้งยาเสพติด

เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ พ.ต.ต.วิโรจน์ มีดา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในบริษัทบางพลีใหญ่ขนส่ง จำกัด รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านปะยางห่างจากประตูทางเข้าบริษัทเล็กน้อย พบผู้เสียชีวิตนอนหงาย สวมเสื้อโปโลสีน้ำเงินดำ สวมกางเกงขาสั้นลายแดง บริเวณท้ายทอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเบอร์12 กระสุนฝังใน เลือดนองเต็มพื้น ใกล้กันพบรถจักยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ เคอาร์ สีน้ำเงิน จอดอยู่ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายชด สีแสง หรือ ชด บางแก้ว อายุ 45 ปี

สอบสวน นายพิทักษ์ โบราณประสิทธิ์ อายุ 23 ปี เจ้าของร้านปะยาง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายชด มาขอยืมประแจเพื่อนำไปแต่งผ้าเบรกรถจักยานยนต์ ขณะตนนั่งอยู่ภายในร้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น1 นัดจึงวิ่งออกมาดูพบว่านายชดได้ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ต่อมาตำรวจได้ทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของบริษัทมองเห็นระยะไกล พบว่าคนร้ายได้มาจ่อยิงระยะเผาขนขณะที่นายชดกำลังนั่งขันน็อตล้อรถจักรยานยนต์แล้วคนยิงได้วิ่งเข้าไปภายในบริษัทแต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าคนร้ายเป็นใครเนื่องจากภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นหน้าไม่ชัด

เบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่า คนก่อเหตุเป็นคนภายในบริษัท เนื่องจากหลังเกิดเหตุได้วิ่งเข้าไปภายในบริษัท จากการตรวจสอบประวัติของนายชด พบว่าเคยติดคุกมาแล้วหลายครั้งในคดียาเสพติด และมีฉายาว่า "ชด บางแก้ว" คาดว่าสาเหตุของการยิงครั้งนี้เกี่ยวพันกับยาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook