ปาน โต้ข่าว แอ๊ด คาราบาว ประกาศแตกหัก

ปาน โต้ข่าว แอ๊ด คาราบาว ประกาศแตกหัก

ปาน โต้ข่าว แอ๊ด คาราบาว ประกาศแตกหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเกิดกระแสข่าว แอ๊ด คาราบาว มีปัญหา กับ ปาน ธนพร แวกประยูร เพราะปัญหาจากคิวงานของนักร้องสาว ทำให้มีผลกระทบกับ คอนเสิร์ตบาว-ปาน ว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไร มันเป็นเรื่องของคิว ตรงนี้เป็นเรื่องลึกเกินกว่าที่ปานจะรู้เป็นเรื่องของบริษัท รอยู่ที่ว่าใครไปดีล ข่าวที่ออกมาค่อนข้างแรง ว่าตัดขาดความสัมพันธ์ ซึ่งมันตลกมาก เป็นไปไม่ได้

"เรารู้สึกว่าเราเป็นเด็กกว่าและพี่ๆ เขาเป็นมืออาชีพขนาดนี้ แล้วเขาเป็นองค์กรที่ใหญ่ เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้วเพราะมันเสียหายด้วยกันทุกฝ่าย ถ้าเป็นไปได้ทุกคนอยากทำให้มันผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเท่านั้นเอง ” นักร้องดัง กล่าว

ได้คุยกับแอ๊ด คาราบาวหรือยัง?
"คุยวันนั้นเลยค่ะ ตั้งแต่ที่มีข่าวออกมา พี่แอ๊ดก็ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ภรรยาของพี่แอ๊ดก็ตกใจโทรมาหาปานเลยว่ามีอะไรเกิดขึ้น ทุกคนก็งงว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตรงนี้ปานอยากบอกทุกคนว่าพี่แอ๊ดเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักเสมอ ตรงนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความน่ารักของผู้ใหญ่ที่เกิดเรื่องอะไรขึ้นไม่ รู้ ต้องยกหูโทรถามน้องก่อน แล้วพี่แอ๊ดก็บอกปานว่าเข้มแข็งนะ ไม่มีอะไรนะ ซึ่งเราก็ทราบอยู่แล้วว่าถึงเวลาต่างคนก็ต้องทำงานของตัวเอง"

"คาราบาวปีหน้าก็ครบรอบ 30 ปี พี่แอ๊ดต้องเตรียมงานเยอะมาก ปานเองก็มีคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปี ต่างคนต่างมีงานของตัวเอง ถึงเราไม่จากกันวันนี้ วันหน้าก็ต้องหยุดอยู่ดี ไทม์มิ่งนี้เราต้องแยกย้ายแล้ว มันถึงเวลาแล้ว พี่แอ๊ดบอกปานว่ามันถึงเวลาแล้ว ทุกคนเข้าใจ เราก็โตแล้ว ทางต้นสังกัดของเราเป็นห่วงเรา เป็นห่วงอย่างเดียวว่าต้องอธิบายให้พี่แอ๊ดเข้าใจนะ เป็นห่วงความรู้สึกกันมากกว่า"

อนาคตถ้าเกิดทางแอ๊ด ต้องการอยากให้ปานมาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต? "คงไม่มีปัญหาค่ะ พี่แอ๊ดเข้าใจกติกาดีว่าเราเป็นคนของอาร์เอสฯ ต้องทำงานภายใต้ใบสั่งของอาร์เอสฯ ใครจะติดต่อปานต้องติดต่อผ่านทางอาร์เอสค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook