หมอเครียดใช้เน็คไทผูกคอดับ

หมอเครียดใช้เน็คไทผูกคอดับ

หมอเครียดใช้เน็คไทผูกคอดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพทย์ศัลยกรรมทั่วไป รพ.รามคำแหง เครียดใช้เน็คไทผูกคอดับคาคอนโด ญาติไม่ติดใจเสียชีวิต

สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายและถูกนำส่ง รพ.รามคำแหง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบภายในห้องพัก ลุมพินีวิลล์คอนโด ซ.รามคำแหง 44 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.พบศพนายแพทย์วรท ขันธ์นภา อายุ 43 ปี แพทย์ศัลยกรรมทั่วไป รพ.รามคำแหง สภาพมีรอยเขียวช้ำที่บริเวณลำคอ มีรอยฟกช้ำที่บริเวณเหนือคิ้วขวา จึงได้ส่งศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิตเวชวิทยา

จากการสอบสวน น.ส.นิพิชา ขันธ์นภา น้องสาวผู้ตาย ให้การว่าได้รับทราบจากนางน้ำผึ้ง ขันธ์นภา ภรรยาของพี่ชายว่า เมื่อเวลา 14.00 น. พบร่างพี่ชายของตนนอนอยู่บนพื้นข้างตู้เสื้อผ้า โดยขณะนั้นพี่ชายมีลมหายใจอ่อนมากและมีรอยเขียวช้ำรอบลำคอและคิ้วขวา ขณะที่ราวตู้เสื้อผ้าพบเน็คไท ผ้าไหมผูกอยู่ และมีรอยคลายปมออก จากนั้นจึงได้รีบนำตัวส่ง รพ.รามคำแหง ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ หลังจากที่ นางน้ำผึ้ง ทราบว่าสามีได้เสียชีวิตแล้วถึงกับเป็นลมหมดสติ โดยขณะนี้ยังไม่สามารถให้การอะไรกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากอาการเครียด โดยทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้มาลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าผู้ตายเสียชีวิตจากการผูกคอตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook