โจรยกเค้า บ.ลักษ์ 666 สูญหลายแสน

โจรยกเค้า บ.ลักษ์ 666 สูญหลายแสน

โจรยกเค้า บ.ลักษ์ 666 สูญหลายแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิ้ล นาคร แจ้งความ ตร.สน.วังทองหลาง เจอมือดียกเค้าบริษัท สูญทรัพย์สิน หลายแสนบาท ตร.เร่งหาตัวคนร้ายแล้ว

นาย นาคร ศิลาชัย หรือ เสนาเปิ้ล ดารานักแสดงชื่อดัง และผู้บริหารบริษัท ลักษ์ 666 ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิง จิรภา จันนะรา พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.วังทองหลาง ว่าถูกคนร้ายงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ภายในบริษัท ลักษ์ 666 ตั้งอยู่เลขที่ 1525 หมู่บ้านศรีวรา ทาวน์อินทาวน์ ซอยลาดพร้าว 94 ถนนศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม.

นายนาคร ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานฝ่ายบัญชีของบริษัทได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า ถูกคนร้ายงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สินหายไปหลายรายการ จึงรีบเดินทางมาดูที่บริษัท ก็พบว่าภายในห้องฝ่ายบัญชี กับห้องทำงาน ของนายกิตติศักดิ์ อุดมนาค หรือ เสนาหอย มีร่องรอยการถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ส่วนทรัพย์สิน ที่คนร้ายขโมยไปมีด้วยกันหลายรายการ ประกอบด้วย เครื่องคอมพิวเตอร์ 3 ชุด ปรินท์เตอร์ 2 ชุด เครื่องเสียงของเสนาหอยอีก 1 ชุด เงินสดอีกหลายพันบาท และสุราอีก 1 ลัง รวมมูลค่าหลายแสนบาท

นายนาคร กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบโดยรอบบริษัทพบว่า บริเวณหน้าต่างห้องทำงานของเสนาหอย ซึ่งอยู่ด้านข้างบริษัทกับหน้าต่าง ของห้องฝ่ายบัญชี ถูกงัดออกมา ภายในมีรอยเท้าของคนร้ายเต็มไปหมด นอกจากนี้ ยังพบเก้าอี้วางไว้ริมหน้าห้องของเสนาหอยอีกด้วย จึงรวบรวมรายละเอียดทั้งหมด ก่อนเดินทางมาแจ้งความ ซึ่งเบื้องต้น คาดคนร้ายน่าจะอาศัยช่วงกลางดึก ที่ฝนตกหนัก ปีนเข้ามาด้านหลังบริษัท ทำให้ รปภ.ที่อยู่ด้านหน้าบริษัทไม่ได้ยินเสียง เบื้องต้นไม่ได้สงสัยคนในบริษัท เพราะไม่มีใครเดือดร้อนขนาดหนัก ถึงขั้นที่จะต้องมาทำแบบนี้ อีกทั้งบริษัทก็ไม่เคยไล่ใครออก คนร้ายน่าจะมากันเป็นทีม อาคารของบริษัทที่เกิดเหตุนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รับแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝง ของคนร้ายเอาไว้ รวมทั้งจะเรียกพนักงาน ของบริษัทที่เกี่ยวข้องมาทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook