ตร.พังงาแถลงรวบ7ต้องหาคดียาเสพติด

ตร.พังงาแถลงรวบ7ต้องหาคดียาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.สราวุธ เอี่ยมสำราญ รองผบก.ภ.จว.พังงา พร้อมด้วย พล.ต.อ.สมศักดิ์ แก้วมี ผกก.สภ.เมืองพังงา ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม ผู้ต้องหาจำนวน 7 คน พร้อมของกลางเงินสด จำนวน 18,000 บาท อุปกรณ์เสพยาเสพติดและของกลางชนิดอื่นๆ อีกจำนวนมาก ผู้ต้องหาประกอบด้วย นายนพรัตน์ ไทยทวี อายุ 60 ปี , น.ส.สร้อยลัดดา คงทน อายุ 32 ปี , นายประเสริฐ ตั้งตอผล
อายุ 40 ปี , น.ส.วนิดา ท่าฉิม อายุ 37 ปี , น.ส.จงดี เกิดกอบ อายุ 36 ปี , นายสาธิต เกิดสิน อายุ 35 ปี และ นายวีระศักดิ์ จิตผดุง อายุ 27 ปี โดยผู้ต้องหาทั้งหมดถูกจับกุม พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 316 เม็ด รถจักยานยนต์ 2 คัน และรถยนต์กระบะ 1 คัน

พล.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าวว่า ผลสำเร็จในการจับกุมคนร้าย ส่วนใหญ่มาจากความร่วมมือของประชาชน ที่ช่วยกันเป็นหูเป็นตา โดยการแจ้งเบาะแสของคนร้ายและแหล่งอาชญากรรมให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนประสบผลสำเร็จในการปฏิบัติหน้าที่ ในการกวาดล้างอาช-ญากรรมที่ผ่านมา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ได้ให้ความสำคัญมากที่สุด เรื่องการรักษาความลับของแหล่งข่าว จึงขอให้ประชาชน เชื่อมั่นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมที่จะให้ความคุ้มครอง และดูแลความปลอดภัยกับแหล่งข่าวทุก ๆ คน เป็นอย่างดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook