โรนัลโด้หวัง เคลียร์ใจแฟนบอลเรื่องอ้วนเกิน

โรนัลโด้หวัง เคลียร์ใจแฟนบอลเรื่องอ้วนเกิน

โรนัลโด้หวัง เคลียร์ใจแฟนบอลเรื่องอ้วนเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรนัลโด้ หวังขึ้นเป็นประธานสโมสร โครินเธียนส์ หลังเลิกเล่น แต่ทางแฟนของทีมเริ่มต่อต้าน หลังปล่อยตัวอ้วนเกินเหตุ จนแทบไม่ได้ลงสนามให้กับทีม

โรนัลโด้ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 ที่ประเทศญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ ยอมรับหวังที่จะก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสรของ โครินเธียนส์ ทีมในลีก บราซิล ที่เป็นต้นสังกัดปัจจุบัน

โดย อดีตกองหน้าเบอร์ 1 ของโลก ได้โพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเองว่า ตนคงจะมีความสุขเป็นอย่างมาก ถ้าหากว่าได้ก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสรแห่งนี้ เนื่องจากว่าตัวเองยังต้องการทำงานทางด้านฟุตบอลต่อไป หลังจากที่เลิกเล่น ซึ่งถ้าเป็นไปได้ ก็ต้องการที่จะทำงานกับสโมสรที่รัก ก็คือ โครินเธียนส์

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าว อาจจะเป็นเรื่องยาก เพราะว่าล่าสุด มีรายงานว่าตัวของ โรนัลโด้ วัย 34 ปี นั้น ไม่ค่อยจะเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนบอล โครินเธียนส์ สักเท่าไหร่นัก เนื่องจากว่า นับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลับมาค้าแข้งที่บ้านเกิดเมื่อปี 2009 ตัวแขาก็ปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนอ้วน ไม่เหลือสภาพความฟิตเหมือนตอนหนุ่มๆ แม้แต่น้อย จนแทบไม่ได้ลงสนามช่วยทีมต้นสังกัด โดยในซีซั่นนี้ โรนัลโด้ ได้ลงสนามไปเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น

สำหรับ โรนัลโด้ ที่ยิงไปแล้วมากกว่า 300 ประตู ตลอดอาชีพค้าแข้ง เพิ่งจะต่อสัญญากับ โครินเธียนส์ ไปเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เขาจะอำลาวงการลูกหนังในช่วงปลายปีหน้า

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โรนัลโด้หวัง เคลียร์ใจแฟนบอลเรื่องอ้วนเกิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook