ดันน์ตราหน้า ชามัคห์นักต้มตุ๋น

ดันน์ตราหน้า ชามัคห์นักต้มตุ๋น

ดันน์ตราหน้า ชามัคห์นักต้มตุ๋น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สก็อตต์ ดันน์ กองหลังของทีม "ลูกโลก" เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ได้ออกมาพูดถึง มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ว่าเป็นนักต้มตุ๋น หลังจากที่กองหน้ารายนี้พุ่งล้ม เพื่อเรียกจุดโทษ ในเกมที่ทีมปืนใหญ่เอาชนะทีมลูกโลกไปแบบฉิวเฉียด 2-1

โดยในเกมนี้อาร์เซน่อลได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่สก็อตต์ ดันน์ ทำฟาวล์ มารูยาน ชามัคห์ จนล้มลงในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ ซาเมียร์ นาสรี่ จะเป็นผู้สังหารจุดโทษตีเสมอเบอร์มิ่งแฮมเป็น 1-1

แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการนำภาพจากจังหวะนี้มาตรวจสอบแล้ว พบว่า ดันน์ ไม่ได้มีโดนตัวของ ชามัคห์ แต่อย่างใด และ ดันน์ ก็ได้ออกมายอมรับว่า เขารู้สึกผิดหวังกับการตัดสินของผู้ตัดสินในเกม นี้เป็นอย่างมากทีเดียว

"ผมไม่ได้โดนตัวของเขา (มารูยาน ชามัคห์) อย่างแน่นอนร้อยเปอร์เซ็น ผมได้กลับมาดูภาพรีเพลย์ และคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมากสำหรับผู้ตัดสิน แต่ผมก็คิดว่าเขารู้ว่าเขาได้ทำอะไรลงไป และก็น่าจะรู้ว่ามันไม่สมควรเป็นจุดโทษ แต่เขากลับหลอกลวงผู้ตัดสิน" ดันน์ กล่าว "เขาล้มลงไปก่อนที่ผมจะเข้าถึงตัวเขาเสียอีก"

เขากล่าวต่อไปอีกว่า "ผมรู้ว่าผมไม่ได้โดนตัวเขา และเขาก็คงรู้ว่าได้ทำอะไรลงไป เขาอาจจะทำแบนั้นเพื่อทีมของเขา แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook