ผบก.ทล.ขอเวลาสอบตร.รีดไถเงิน ปชช.

ผบก.ทล.ขอเวลาสอบตร.รีดไถเงิน ปชช.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.สมยศ พรหมนิ่ม ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยถึงกรณี ที่มีประชาชนร้องเรียน เกี่ยวกับตำรวจทางหลวง ดักจับรถยนต์บนท้องถนน พร้อมข่มขู่บังคับกรรโชกทรัพย์ในพื้นที่ว่า ขณะนี้ตนยังไม่ขอให้สัมภาษณ์อะไรมาก เพราะขอเวลาในการตรวจสอบก่อนข้อเท็จจริง ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาไม่นานในการตรวจสอบ เพราะไม่อยากให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง กว่า 2 พันนาย ทั่วประเทศ ต้องรู้สึกเสียใจและบั่นทอนกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้ยังกล่าว ยืนยันด้วยว่า หากผลการตรวจสอบพบว่ามี นายตำรวจประพฤติและปฏิบัติตามที่เป็นข่าวจริง จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายโดยไม่มีการละเว้น ขณะเดียวกันระบุว่า ตนรับตำแหน่งเป็นผู้บังคับการทางหลวงมานาน 2 ปี ปฏิบัติหน้าตามที่ได้รับหมอบหมายอย่างดีที่สุด และไม่รู้สึกท้อแท้ต่อการปฏิบัติหน้าที่แต่อย่างไร

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทาง พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้ออกมาเปิดเผย พร้อมนำภาพ และคลิปวิดิโอมาแสดงถึงพฤติกรรมดังกล่าวของตำรวจทางหลวง หลังส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจ
สอบและเก็บข้อมูล การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางหลวงในพื้นที่ที่ได้รับการร้องเรียนนานกว่า 6 เดือน โดยพบว่ามีตำรวจทางหลวง และตำรวจท้องที่ รวมกว่า 100 นาย เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำความผิดดังกล่าวด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook