DSIเผยเมธีนำผู้หญิงให้การยันจตุพรข่ม

DSIเผยเมธีนำผู้หญิงให้การยันจตุพรข่ม

DSIเผยเมธีนำผู้หญิงให้การยันจตุพรข่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อธิบดี ดีเอสไอ ยัน ยังไม่ได้รับรายงานจับตัว กษิ ผู้ต้องหาบึ้ม สมานเมตตาแมนชั่น พร้อมระบุ เมธี นำหญิงให้การยืนยัน จตุพร โทรข่มขู่จริง


นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ กล่าวถึง กระแสข่าวว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายกษิ ดิษฐ์ธนรัตน์ ผู้ต้องหาคดีระเบิดอาคารสมานเมตตาแมนชั่น ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่า ตนยังไม่ได้รับข้อมูลดังกล่าวอย่างเป็นทางการ และยืนยันว่า ยังไม่มีการพูดคุยกัน ในระดับผู้นำหน่วยงานความมั่นคง คาดว่าหากจะมีการจับกุมจริง อาจจะเป็นระดับปฏิบัติการ ที่อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล จึงยังไม่ได้รายงานผู้บริหาร อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่า ดีเอสไอ ไม่ได้จับกุมตัว นายกษิ อย่างแน่นอน

ส่วนกรณีของ นายเมธี อมรวุฒิกุล พยานในคดีก่อการร้าย ซึ่งอ้างว่าถูก นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช.โทรข่มขู่ เอาชีวิตผ่านเพื่อนสนิท ก่อนเข้ายื่นเรื่องต่อนายธาริต อธิบดีดีเอสไอ ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนคดีก่อการร้าย เพื่อพิจารณายื่นขอประกันตัวนายจตุพร ที่ใช้เอกสิทธิ์ความเป็น ส.ส ประกันตัวออกไป ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นายเมธี ได้นำเพื่อนผู้หญิงคนดังกล่าว เข้าให้การกับพนักงานสอบสวนคดีก่อการร้าย โดยทั้ง 2 คนยืนยันว่า ถูกนายจตุพร ข่มขู่จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook