สยอง! กระบะซิ่งเสียหลักตกคู่น้ำ ดับคาที่ 1 ศพ

สยอง! กระบะซิ่งเสียหลักตกคู่น้ำ ดับคาที่ 1 ศพ

สยอง! กระบะซิ่งเสียหลักตกคู่น้ำ ดับคาที่ 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะตกร่องกลางถนนวงแหวนตะวันตก กม.57 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณร่องกลางถนนวงแหวนตะวันตกพบรถกะบะ ยี่ห้ออีชูชู ดีแม็ก แคป หมายเลขทะเบียน บธ 1464 สุราษฎรธานี จมอยู่ร่องน้ำ ไม่สามารถเปิดประตูนำคนเจ็บออกได้ ใกล้กันยังพบถุงข้าวตกเกลือนอยู่เต็มถนนและร่องน้ำ

เจ้าหน้าที่ได้นำคนเจ็บ 6 คน ส่งรพ.ระหว่างทางมีผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายอรรถชัย ศรีบำรุง อายุ 16 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายสมศรี เจริญสว่าง อายุ 51 ปี คนขับรถกระบะ นางทองใบ สีหาคลัง อายุ 47 ปี นางขวัญตา กิ่งนาคม อายุ 38 ปี นางอุไรวรรณ เจริญสว่าง อายุ 52 ปี ด.ช.พัทรศักดิ์ เจริญสว่าง อายุ 4 ขวบ และด.ช.บุญพัทร สิงหาคลัง อายุ 4 ขวบ

จากการสวน นายสมศรี คนขับรถกระบะให้การว่าไปรับจ้างกรีดยางที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และกลับบ้านที่อุดรธานี เพื่อไปช่วยงานศพญาติ หลังเสร็จงานได้นำเครื่องใช้ต่าง ๆ ขึ้นท้ายรถจำนวนมาก เพื่อกลับไปทำงานต่อที่จังหวัดสุราษฎรธานี ระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุเหมือนมีอะไรวิ่งตัดหน้ารถ จึงตกใจหักรถหลบ รถจึงเสียหลักพลัดตกร่องกลางถนนที่มีน้ำท่วมสูง ทำให้เปิดประตูออกจากรถไม่ได้ และญาติพี่น้องที่มาด้วยกันต่างหลับกันหมด ทำให้ไม่ทันระวังตัว จึงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook