แม่นางแบบ ยันไม่ใช่เรื่องมรดก ชันสูตรพบไม่ตั้งท้อง

แม่นางแบบ ยันไม่ใช่เรื่องมรดก ชันสูตรพบไม่ตั้งท้อง

แม่นางแบบ ยันไม่ใช่เรื่องมรดก ชันสูตรพบไม่ตั้งท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ต.ค.) สถาบันนิติเวช ร.พ. รามา เมื่อเวลา 12.00   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสมพิศ โอภาสววัฒนา และนายพรชัย โอภาสวัฒนา แม่และ พ่อเลี้ยงของ น.ส.ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบสาว รวมทั้งบรรดาญาติเดินทางมาติดต่อขอรับศพของนางแบบสาวเพื่อนำไปประกอบพิธีตามประเพณี ที่วัดใน อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรีบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าสลด

ทั้งนี้ นางสมพิศ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่อยากจะเชื่อว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตาย เพราะลูกสาวไม่มีพฤติกรรมที่จะทำแบบนี้และลูกสาวไม่ใช่เป็นคนคิดมาก ส่วนที่ตำรวจตั้งประเด็นเรื่องมรดกนั้นตนอยากจะบอกว่าตัดไปได้เลย เพราะการเสียชีวิตของอดีตสามีซึ่งเป็นพ่อของลูกสาวรับผลประโยชน์ไม่มาก จึงไม่มีการขัดผลประโยชน์ใด ๆ ทั้งสิ้น

ส่วนเรื่องชู้สาวไม่มั่นใจเพราะไม่ได้รู้เรื่องส่วนตัวของลูกสาวเท่าไหร่ รู้เพียงแค่ลูกมีเรื่องทะเลาะกับแฟนหนุ่มที่คบอยู่ แต่เป็นเืรื่องหนักเบาแค่ไหนไม่ทราบ สาเหตุการตายเป็นอย่างไรขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะสอบสวนไปตามหน้าที่

ทางด้าน น.พ.สมิทธิ์ ศรีสนธิ์ นายแพทย์ชันสูตรสถาบันนิติเวช รพ.รามาฯ กล่าวว่า จากการผ่าพิสูจน์ศพของ น.ส.ศศิธร พบกระสุนปืนลูกโดดเจาะเข้าขมับขวาทะลุไปอยู่ขมับซ้าย แต่ไม่พบกระสุนฝังในสมอง ซึ่งกระสุนได้ทำลายเยื่อสมองเป็นเหตุให้เสียชีวิต เป็นการยิงในระยะเผาขน นอกจากนี้และไม่พบบาดแผลที่อื่นนอกจากที่สมอง

ส่วนผลการตรวจสารพิษในร่างกายจะต้องรอผลอีก 1 อาทิตย์ นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ตายไม่ได้ตั้งครรภ์แต่อย่างใด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook