ผอ.หงส์ ให้คำมั่น NESV ซื้อทีมได้ชัวร์

ผอ.หงส์ ให้คำมั่น NESV ซื้อทีมได้ชัวร์

ผอ.หงส์ ให้คำมั่น NESV ซื้อทีมได้ชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสเตียน เพอร์สโลว์ ผอ.สโมสร ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า กลุ่ม เอ็นอีเอสวี จะเข้าฮุบกิจการสโมสรได้แน่นอน แม้โดน 2 เจ้าของชาวสหรัฐฯ ขัดขวางทุกวิธีทาง

คริสเตียน เพอร์สโลว์ ผู้อำนวยการสโมสรลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจการเข้าเทคโอเวอร์ ด้วยวงเงิน 300 ล้านปอนด์ ของกลุ่มนิว อิงแลนด์ สปอร์ต เวนเจอร์ส หรือ NESV จะผ่านฉลุยอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันว่า บอร์ดบริหารได้ทำการบ้านกันอย่างหนัก เพื่อผลักดันให้ดีลครั้งนี้ สัมฤทธิ์ผล แม้โดน ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 เจ้าของสโมสร พยายามขัดขวางด้วยการฟ้องศาล ซึ่งจะมีการพิจารณาคดีในวันอังคารนี้ (12 ต.ค.)

โดย เพอร์สโลว์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวแบบทุกประเด็นว่า มันไม่ถูกต้องเป็นอย่างยิ่ง ที่เรามีเงินมากมายหลั่งไหล หรือผ่านกิจกรรมแล้วต้องเอาไปจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้ ผู้ยื่นข้อเสนอเทคสโมสร ซึ่งเต็มใจนำเงินสดมาให้เรา เพื่อเคลียร์หนี้ระยะยาวคือสิ่งสำคัญแรก ในการประเมินข้อเสนอที่เข้ามา NESV เห็นอะไรหลายๆ อย่างของ ลิเวอร์พูล ที่วันนี้ที่คล้ายคลึงกับ เร้ด ซ็อกซ์ ตอนที่พวกเขาเข้าไปดำเนินการเทคโอเวอร์

และทุกๆ ครั้ง ที่เรานั่งคุยกับพวกเขา พูดแต่คำว่าแชมป์ตลอด พวกเขามองชัยชนะในสนามเชื่อมโยงกับธุรกิจพาณิชย์นอกสนาม ทั้งสองอย่างสามารถเข้ากันได้ มันเป็นเรื่องน่าสนุกเป็นอย่างยิ่ง กับการสร้างสโมสรกีฬาให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีแฟนกีฬารวย หรือจน ชัยชนะเป็นเรื่องที่สนุกและผมสัมผัสได้กับทั้งสองอย่าง เมื่อเราพบกับคนเหล่านี้

โดยพวกเขาใช้เวลากับสโมสรเราในการเตรียมงานอย่างหนักมาก และนั่นคือสัญญาณสำคัญของเหล่าบุคคลที่จริงจัง ในการดำเนินการทางธุรกิจอย่างแท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook