กระบะซิ่งสยอง! ประสางารถทัวร์ ดับคาที่ 2 ศพ

กระบะซิ่งสยอง! ประสางารถทัวร์ ดับคาที่ 2 ศพ

กระบะซิ่งสยอง! ประสางารถทัวร์ ดับคาที่ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถทัวร์นำเที่ยวบริเวณหลัก กม.216-217 ถ.มิตรภาพ หน้าบริษัทมาบุญครองผลิตมะม่วงหิมพานต์ จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บหลายรายจากรถโดยสารปรับอากาศนำเที่ยวของบริษัททวรรณเอ๊กซ์เพลส หมายเลขทะเบียน 32-1423 กรุงเทพมหานคร ชนประสานงากับรถกระบะยี่ห้ออีซูสซุ ทะเบียน ถห-7064 กรุงเทพมหานคร กระจกหน้ารถเขียนข้อความว่า กองถ่ายทำภาพยนตร์และมีโลโก้ช่อง 7ติดอยู่

ภายในรถกระบะบริเวณเบาะที่นั่งคนขับและเบาะที่นั่งคู่คนขับพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ประกอบด้วย นายสนธยา จิ้วนอก อายุ 45 ปี คนขับและนางน้ำอ้อย จิ้วนอก อายุ 36 ปี ภรรยา สภาพศพคอ แขนและ ขาหัก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองรายออกมานานกว่าครึ่งชั่วโมง ส่วนคณะครูอาจารย์ในรถทัวร์บาดเจ็บ 14 คน ส่วนใหญ่ศีรษะแตก ปากแตก เศษกระจกรถกระเด็นเข้าตา และร่างกายถูกแรงกระแทก ส่วนนายคะนองฯคนขับรถทัวร์ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาซ้ายหักและศีรษะแตก ทั้งหมดถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสูงเนิน

สอบถามนางอัญฉรา โคตะยันต์ อายุ 33 ปี ไกด์นำเที่ยวที่นั่งมาคู่กับคนขับรถทัวร์ปรับอากาศ เปิดเผยว่ารถทัวร์มีนายคะนอง วรรณโพธิ์ อายุ 49 ปี เป็นคนขับ รับคณะครูอาจารย์จากโรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย 35 คน กลับจากดูงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ มุ่งหน้า จ.ร้อยเอ็ด เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถกระบะขับส่ายไปมาและเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนประสานงากับรถทัวร์เสียงดังสนั่นเสียชีวิต ส่วนคณะครูอาจารย์ได้รับบาดเจ็บ 14 คน

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากคนขับรถกระบะหลับในหรืออาจจะหักหลบอะไรบางอย่างจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนอัดก๊อปปี้กับรถทัวร์นำเที่ยวจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook