โจ๋กระชากกระเป๋า เมียตร. ไม่รอดโดนยิงดับ

โจ๋กระชากกระเป๋า เมียตร. ไม่รอดโดนยิงดับ

โจ๋กระชากกระเป๋า เมียตร. ไม่รอดโดนยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลพระนั่งเกล้ามีคนร้ายถูกยิงบาดเจ็บ หลังก่อเหตุฉกชิงกระเป๋าบนถนนติวานนท์ จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิด

และควบคุมตัวนายณัฐวุธ บุญนิธิบรรจง อายุ 19 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอยด้า ส่วนคนผู้รับบาดเจ็บถูกนำส่งร.พ.พระนั่งเกล้า ทราบชื่อนายชัยวัฒน์ นุชละม้าย อายุ 35 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่สีข้างด้านซ้าย กระสุนตัดขั้วหัวใจเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน ด.ต.พิพัฒนชัย ผู้ประสบเหตุเล่าว่า เดินทางมาพร้อมภรรยาที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลศรีธัญญา ขณะที่ภรรยายืนซื้ออาหารอยู่นั้น มีรถจักรยานยนต์มาจอดที่ข้างรถผิด รู้สึกผิดปกติจึงเดินลงจากรถพร้อมอาวุธปืน เกรงว่าจะเป็นคนร้าย จัวหวะเดียวกันภรรยาได้ตะโกนบอกว่าถูกคนร้ายกระชากกระเป๋าถือ ตนจึงวิ่งไปดักหน้ารถจักรยานยนต์ของคนร้าย พร้อมกับแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ แต่คนขับไม่สนใจเร่งเครื่องพุ่งชน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้ชักอาวุธปืนยิงใส่ไป 1 นัด ปรากฏว่าคนซ้อนท้ายหล่นลงจากรถจักรยานยนต์ โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันเข้ามาช่วยล็อกตัวคนร้าย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่นำตัวนายณัฐวุธไปตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นฉี่ม่วง พร้อมทั้งแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ ส่วนด.ต.พิพัฒนชัย ถูกแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook