รูนี่ย์รับ กระสันเห็นเบ็คส์คุมทัพสิงโต

รูนี่ย์รับ กระสันเห็นเบ็คส์คุมทัพสิงโต

รูนี่ย์รับ กระสันเห็นเบ็คส์คุมทัพสิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวยน์ รูนีย์ กองหน้าทีมสิงโตคำราม เชื่อ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ มีความสามารถเพียงพอที่ จะขึ้นมาเป็นกุนซือใหญ่ คุมทีมชาติได้ในอนาคต พร้อมกับยืนยันว่าเขาไม่ได้ต้องการตำแหน่งนี้

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือคนปัจจุบันของทีมสิงโตคำราม เตรียมที่จะลาทีมไปหลังจากจบฟุตบอลยูโร 2012 ในขณะที่ชื่อของแฮร์รี่ เรดแนปป์, สตีฟ บรูซ และแซม อัลลาไดซ์ มีชื่อขึ้นมาเป็นแคนดิเดต รวมไปถึงเซอร์ เทรเวอร์ บรุคกิ้ง ก็ยังไม่ตัดโอกาสการหวนคืนตำแหน่งของสตีฟ แม็คคลาเรน อีกด้วย

ในขณะเดียวกัน ชื่อของ เดวิด เบ็คแฮม ก็ขึ้นมาอยู่ในแคนดิเดตเช่นกัน เพราะเมื่อถึงเวลาที่คาเปลโล่จะลาทีมไปแล้ว ตัวเบคแฮมเองก็จะมีอายุ 35 ปี ซึ่งมีโอกาสจะดำเนินรอยตามอดีตเจ้านายของเขาที่เรอัล มาดริด ในการคุมทีมชาติอังกฤษต่อไป

อย่างไรก็ตาม รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นน้องในทีมชาติของเบ็คแฮมก็ออกมาเชื่อมั่นว่า ตัวเบคแฮมเหมาะที่จะเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษในอนาคต เขากล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ตว่า "ผมอยากจะเห็นเดวิด เบ็คแฮม ในมาดการคุมทีมนะ"

"เขารับงานเป็นโค้ชให้กับทีมชาติในฟุตบอลโลกที่ผ่านมา และคุณก็เห็นว่าเขาทุ่มเทให้กับทีมชาติของเขามากขนาดไหน ดังนั้น ผมมั่นใจว่าเขาน่าจะได้มีส่วนร่วมในบางอย่างแน่ๆ"

ในขณะที่รูนี่ย์เองก็รับว่าเขาไม่อยากรับงานคุมทีมใน อนาคต "ผมไม่คิดเลยกับการเป็นผู้จัดการทีม มันเป็นงานที่ผมไม่อยากทำ นี่คือเรื่องจริง" รูนี่ย์กล่าว

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ รูนี่ย์รับ กระสันเห็นเบ็คส์คุมทัพสิงโต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook