เฉลิมไม่ชอบเล่นนอกเกมพบRPGข้างพท.เก่า

เฉลิมไม่ชอบเล่นนอกเกมพบRPGข้างพท.เก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ยังไม่ทราบเรื่องที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ จรวดอาร์พีจี จำนวน 4 ลูก พร้อมเครื่องยิง ได้ที่ห้องเช่าใกล้กับพรรคเพื่อไทยเก่า ย่านถนนพระราม 4 พร้อมปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุเพียงว่า
ตนไม่ชอบเล่นนอกเกม ขณะเดียวกัน ก็ไม่จำเป็นต้องส่งคนเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแต่อย่างใด เพราะตนไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วย

ด้านนายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคเพื่อไทย เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสร้างสถานการณ์ เพื่อโยนความผิดว่าผู้อื่นเป็นผู้ก่อการร้าย และเชื่อด้วยว่าในวันนี้จะมีป้ายข้อความไม่ต้อนรับผู้ก่อการร้ายที่ จ.สุราษฎร์ธานี ด้วย โดยมองว่าเป็นเรื่องปกติ ก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง
เพราะทุกครั้งมักจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้

นายวรวุฒิ ยังกล่าวด้วยว่า ในวันนี้ตนจะเดินทางเข้าสมัครในเวลา 08.00 น. ก่อนที่จะเดินทางไปสักการะศาลหลักเมือง ต่อด้วยการเคลื่อนขบวนแห่ไปรอบเมือง หลังจากนั้น ตน พร้อมด้วย พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธประธานพรรคเพื่อไทย ที่เดินทางมาให้กำลังใจ ก็จะเดินทางไปพบปะกับพี่น้องชาวสุราษฎร์ธานี ที่ โรงแรมร้อยเกาะ

อย่างไรก็ตาม ไม่รู้สึกหวั่นไหว ที่ต้องต่อสู้กับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง แต่ยอมรับว่า เหนื่อย เพราะถือเป็นการชนช้าง แต่เชื่อว่านายสุเทพ จะไม่รังแกเด็ก เพราะ ตระกูลวิชัยดิษฐ กับ เทือกสุบรรณ ก็เกี่ยวดองเป็นญาติกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook