รวบ! 2 พระโหด ฆ่าเผาสาวคารถเก๋ง

รวบ! 2 พระโหด ฆ่าเผาสาวคารถเก๋ง

รวบ!  2  พระโหด  ฆ่าเผาสาวคารถเก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ.ฉะเชิงเทรา (4 ต.ค.) ผบช.ภ.2 แถลงผลการจับกุมคนร้าย 2 คน หลังร่วมกันก่อเหตุฆ่า น.ส.ธิติยาพันธ์ หรือแอ้ พุ่มอรุณ อายุ 22 ปี แล้วนำศพไปเผาทิ้งพร้อมรถยนต์เพื่ออำพรางคดี เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 30 ก.ย. แล้วมีผู้ไปพบศพตอนรุ่งเช้าของวันที่ 1 ต.ค.

ตำรวจตามสืบและจับกุมคนร้ายได้ในที่สุด ฆาตกรโหดรายนี้คือ พระกิตติพงษ์ ยะอนันต์หรือพระพงษ์ อายุ 28 ปี เลขานุการเจ้าอาวาสวัดหัวไทร กับพระศุภกิจ เกตุแก้ว อายุ 25 ปี พระลูกวัด จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุอีก 1 คน คือนายเอก ไม่ทราบนามสกุล อยู่ระหว่างการหลบหนี ส่วนนายสมัคร คงรัตน์ เพื่อนของนายศุภกิจหรือพระกิจ คนขับรถดูเส้นทางก่อนลงมือให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีถูกกันไว้เป็นพยาน

นายศุภกิจ เกตุแก้วหรือพระกิจ ผู้ต้องหาให้การว่า รู้จัก น.ส.ธิติยาพันธ์ มานานหลายปีแล้วเพราะผู้ตายมีบ้านพักอยู่หน้าวัดและเคยคบกันมาแบบลึกซึ้ง ภายหลังเริ่มมีปัญหาหลังจากที่ผู้ตายถูกวางยาและเข้าใจว่าตนเองเป็นคนทำ จากนั้นตนเองได้ถูกลอบวางเพลิงกุฏิและถูกโทรศัพท์ข่มขู่จะฆ่าทิ้ง ซึ่งสืบได้ว่านางสาวธิติยาพันธ์ ผู้ตายเป็นคนว่าจ้างให้มีคนทำ จึงวางแผนลวงไปฆ่าทิ้ง ขณะที่ นายกิตติพงษ์ ยะอนันต์หรือพระพงษ์ รับสารภาพว่า ร่วมกันกับพระศุภกิจและนายเอก ทำการฆ่าเผา นางสาวธิติยาพันธ์จริง

เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ช่วยเหลือ ซ่อนเร้นอำพรางศพ เพื่อปกปิดความผิด โดยชั้นพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว ส่วนที่หลบหนีไป 1 คน คือนายเอก ไม่ทราบนามสกุล จะได้สืบสวนและรวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดฉะเชิงเทราออกหมายจับกุมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook