พจน์ ปัด เฮียฮ้อ สมรักษ์ รังแกเด็ก รู้คนโกหก

พจน์ ปัด เฮียฮ้อ สมรักษ์ รังแกเด็ก รู้คนโกหก

พจน์ ปัด เฮียฮ้อ สมรักษ์ รังแกเด็ก รู้คนโกหก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องเริ่มบานปลายไปกันใหญ่ สำหรับเรื่องของ ฟิล์ม-แอนนี่ บรู๊ค หลังจาก เฮียฮ้อ และ คุณสมรักษ์ ผู้บริหารช่อง 3 ออกมายืนยันตรงกันว่าข้อมูลที่ แอนนี่ ท้องนั้น มี หนุ่มจุ๊น-กิตติคุณ เข้ามาเกี่ยวข้อง จนเจ้าตัวต้องออกมาแถลงข่าว ประกาศลาออกจากช่อง 3 พร้อมกับปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและขอไม่ยอมเป็นแพะรับบาปเป็นอันขาด

ล่าสุด พจน์ อานนท์ ได้ให้สัมภาษณกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ผ่าน MB แชนแนล ว่า รู้ว่าใครพูดโกหก เวรกรรมจะลงโทษเอง และเห็นด้วยกับ เฮียฮ้อ และ คุณสมรักษ์ พูดเป็นเรื่องจริง พร้อมแนะ ให้ ฟิล์ม-รัฐภูมิ บวช เพื่ออโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร

พจน์ มองอย่างไร ในเรื่องที่กำลังเกิดขึ้น

"ผมพูดตรง ๆ ตอนนี้ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้แล้ว ผมก็พอจะรู้มาว่าคนไหนโกหก คนไหนพูดจริง แต่สังคมเราบางครั้งมันรับความจริงกันไม่ได้ ชอบเรื่องโกหกกัน ก็ไม่เป็นไร ก็ให้ฟิล์ม เขาทำงานของเขาไป เพราะผมก็จะทำงานต่อไปจะไม่พูดอะไรไม่มากแล้ว เบื่อแล้ว คนเราต้องทำมาหากิน ฟิล์มก็ต้องทำมาหากิน ใครทำอะไรไว้ยังไง ใครพูดอะไรไว้อย่างไร เวรกรรมมีจริง ผมเชื่อ ก็ปล่อยให้แอนนี่ทำงานของเขาไป ฟิล์มก็ทำงานของฟิล์มไป พวกเราทุกคน ประชาชน รวมถึงผู้สื่อข่าวก็หยุดทำข่าวกันได้แล้ว ผมก็จะไม่พูดแล้ว ผมพูดจนผมโดนไปเยอะแล้ว ผมรู้ว่าตอนนี้ใครโกหก ใครพูดเรื่องจริง แต่ผมพูดไม่ได้ แค่รอให้เวรกรรมลงโทษดีกว่า และผมรู้แล้วไง ผมจึงไม่อยากพูดอะไรแล้ว "

สิ่งที่เฮียฮ้อออกมาพูด เหมือนกับที่ฟิล์ม เคยบอกกับคุณพจน์ หรือเปล่า

" สิ่งที่เฮียพูดเรื่องไหน"

เรื่องที่บอกว่า มีผู้ชาย 4-5 คน ฟิล์มเคยบอกเรื่องนี้ไหม

" สิ่งที่เฮียฮ้อพูดแบบนั้น เฮียฮ้อไม่ใช่เด็กอนุบาล เฮียฮ้อเป็นเจ้าของบริษัท อาร์เอส และก็พี่สมรักษ์ ก็เป็นผู้บริหารผู้ใหญ่ของช่อง 3 สองคนนี้ ไม่ได้รังแกเด็ก โปรดเข้าใจใหม่ คือตอนนี้ตัวละครทั้งหมดผมไม่ได้พูดถึงเฮียฮ้อกับพี่สมรักษ์ ผมพูดตัวละครทั้งหมดที่ออกมาเนี่ย ใครรู้อยู่แก่ใจ ใครทำอะไรไว้ เตรียมตัวรับกรรมได้แล้ว อีกไม่นานหรอก "

คุณพจน์มั่นใจเต็มที่แล้วว่า มีคนหนึ่งโกหก ในเรื่องนี้

"ครับ "

ส่วนตัวรู้จักกับคุณจุ๊นไหม อยู่ในวงการบันเทิง

" ไม่รู้จักจุ๊น"

แล้วสิ่งที่จุ๊นพูดเมื่อวาน คุณพจน์มองอย่างไร

"บอกแล้วว่าใครทำอะไรไว้ ย่อมรู้อยู่แก่ใจ เพราะผมรู้อะไรมาที่แบบว่า ที่น่าจะพอเชื่อถือได้แต่ผมพูดไม่ได้ ผมจึงพูดว่าใครทำอะไรไว้ ให้สำนึกไว้ว่า เวรกรรมมีจริง "

หลังจากนี้ ก็หมายความว่าทั้งคู่ควรจะจบไปเงียบๆ แบบนี้

" ก็สมควร ที่จะจบ เพราะจริง ๆ แล้วมันเป็นเรื่องของคน 2 คน เรื่องส่วนตัวของคน 2 คน แต่ตอนนี้ทุกคนกำลังยุ่งกับเรื่องของเขา ผมได้ยินข่าวนี้จนผมเบื่อ ผมไม่เคยออกมาแถลงข่าว มีแต่นักข่าววิ่งตามไล่ผม "

เพราะต่อไปนี้ คุณพจน์ก็จะหยุดเหมือนกัน

" ผมอาจจะออกมาแถลงข่าวก็ได้ "

จะแถลงเรื่องอะไรครับคุณพจน์

" ปล่อยไปเถอะครับ "

แถลงหยุดหรือเปล่า คุณพจน์จะจบตรงนี้ จะไม่พูดถึงอีกแล้ว

" ผมจะไม่พูดแล้ว ผมไม่เคยจัดแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมคุยกับฟิล์ม คุยกับ แม่ฟิล์ม คุยกับผู้ใหญ่ก่อน ว่าผมนี่แหละขอพูดเอง ผมรู้อะไรมาคนเดียว เลยพูดไม่ได้ ถ้าเป็นเมืองนอก ก็พูดกันจนตายไปข้างหนึ่ง "

ที่บอกว่าจะออกมาแถลงข่าว เดี๋ยวจะกลายว่าคุณพจน์ มาแก้ต่างให้เฮียฮ้อ หรือเปล่า

" ผมไม่ได้แก้ต่างให้เฮีย ผมไม่ใช่ลูกน้องเฮียอ้อ ผมไม่ได้ทำงานกับเฮียฮ้อ ผมจะพูดแค่ว่า ปล่อยฟิล์มไปเถอะ อย่าไปเอามันไว้เลย ใครทำอะไรไว้ทุกคนทมี่ออกมาพูด ย่อมรู้แก่ใจตนเอง ว่าใครทำอะไรเอาไว้ รอเวรกรรมไปเถอะครับ"

ทุกวันนี้ได้คุยกับฟิล์มไหมล่าสุด

" เพิ่งคุยเมื่อคืน "

เป็นอย่างไรบ้าง ฟิล์มความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง ดีขึ้นหรือยัง

" ฟิล์ม เขาก็คิดว่าเป็นเวรกรรม อาจจะทำไว้เมื่อชาติที่แล้ว ก็ทำใจ ยุให้เขาไปบวช บวชไปเลย แล้วอนุโมทนา ให้กับทุกสิ่งทุกอย่างไป ก็อยากให้บวช แต่มันติดงาน มันต้องไปเกาหลี ไปโชว์ เลยต้องสักระยะหนึ่ง "

ตอนนี้แสดงว่าสภาพจิตใจฟิล์มดีขึ้นแล้ว

"ก็ใครทำอะไรไว้ก็ให้รับสิ่งนั้นแล้วกัน "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook