สมรักษ์ บิ๊ก 3 ยันคำพูด เฮียฮ้อ จริงทุกอย่าง

สมรักษ์ บิ๊ก 3 ยันคำพูด เฮียฮ้อ จริงทุกอย่าง

สมรักษ์ บิ๊ก 3 ยันคำพูด เฮียฮ้อ จริงทุกอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ 'เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์' ทำการแถลงข่าวไปเมื่อวานโดยระบุข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตัว 'แอนนี่' และนักแสดงชายช่อง 3 'จุ๊น กิตติคุณ' นั้นมาจาก 'สมรักษ์ ณรงค์วิชัย' ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการ ช่อง 3

ล่าสุดเมื่อเวลาบ่ายโมงของวันนี้ 'สมรักษ์ ณรงค์วิชัย' ได้แถลงข่าวเช่นกัน พร้อมกับเปิดเผยว่า ข้อมูลที่นักแสดงหนุ่ม จุ๊น กิตติคุณ เคยมีสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับ แอนนี่ บรู๊ค พร้อมกับที่นักแสดงสาวได้เรียกเงินค่าคลอดลูกเป็นจำนวน 2.5 แสนบาท ตามที่ 'เฮียฮ้อ' พูดไปนั้นเป็นเรื่องจริงทั้งหมด

นอกจากนี้ นายสมรักษ์ ยังเปิดใจอีกว่าได้เคยโทรศัพท์และพูดคุยกับ จุ๊น ซึ่งตัวนักแสดงชายได้ยอมรับว่าเคยมีความสัมพันธ์กับแอนนี่จริง และยังยอมรับด้วยว่าได้โอนเงินให้ แอนนี่ จริง โดยโอนเงินครั้งละ 2-3 หมื่นบาท แต่ไม่ได้ให้เป็นเงินก้อน

และแสดงความคิดเห็นที่ 'เฮียฮ้อ' ได้แถลงข่าวไปนั้น ไม่ได้ตกใจอะไร แต่เฮียอาจจะใช้คำไม่ตรง แต่เข้าใจว่า 'เฮียฮ้อ' มีเจตนาดีที่ในการนำข้อมูลนี้มาเปิดเผย

ต่อข้อซักถามว่า จุ๊น ได้ให้สัมภาษณ์ออกสื่อไปเมื่อวานว่า ไม่เคยมีสัมพันธ์กับแอนนี่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายสมรักษ์ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับหนุ่มจุ๊น แต่พยายามโทรติดต่ออยู่ แต่เจ้าตัวไม่รับสาย ในตอนนี้ตนยังคิดว่า จุ๊น เป็นนักแสดงของช่อง 3 เหมือนเดิม ไม่ได้มีการตัดงานอะไรทั้งสิ้น แต่คงต้องเรียก จุ๊น มาคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook