สยอง! กระบะซิ่งหนีด่าน ชนยับดับ 2 ศพ คนท้องรอดหวุดหวิด

สยอง! กระบะซิ่งหนีด่าน ชนยับดับ 2 ศพ คนท้องรอดหวุดหวิด

สยอง! กระบะซิ่งหนีด่าน ชนยับดับ 2 ศพ คนท้องรอดหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุตกบนไหล่ถนน จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุพบรถกระบะเชฟโรเลต สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน ผธ 3323 ชลบุรี เสียหลักชนขอบทางเท้าบริเวณร้านเมืองชลเฟอร์นิเจอร์ ก่อนถึงสี่แยกเฉลิมไทย มุ่งหน้าไปทางพัทยา ริมถนนสุขุมวิท เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายคน

เจ้าหน้าทีี่ได้ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 25 ปี สภาพศพศีรษะแตก แขนขาหัก สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน-ขาว ภายในตัวไม่พบหลักฐานระบุว่าเป็นใคร  นอกจากนี้ยังพบปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก กระสุน 2 นัด และปืนขนาน .38 มม. 1 กระบอก กระสุน 6 นัด จึงเก็บไว้ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

จากการสอบสวนผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้คือน.ส.อโนชา บุญส่ง อายุ 23 ปีตั้งท้องประมาณ 8 เดือน ให้การว่าก่อนเกิดเหตุเพื่อน ๆ รวมทั้งหมด 10 คนมี ชาย 7 คน หญิง 3 คน ได้นั่งดื่มสุราที่ในบ้าน จากนั้นได้ชักชวนกันมาเที่ยวต่อที่ชายหาดแหลมแท่น โดยมี นายโหน่ง ไม่ทราบนามสกุล เป็นคนขับซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา เมื่อขับรถมาถึงได้เจอด่านตรวจ จึงได้แหกด่านตำรวจมุ่งหน้าไปทางบางแสน โดยมีตำรวจได้ขับรถจักรยานยนต์ติดตามมา ปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์วิ่งสวนทางมา จึงหักหลบทำให้รถเสียหลักชนเข้าไปกับขอบฟุตบาทและหมุนไปฟาดกับเหล็กกั้นขอบถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว สาเหตุที่หนีด่านตำรวจเพราะเมาประกอบกับมีอาวุธปืนติดรถ กลัวความผิดจึงได้หลบหนีจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำแล้วได้รับรายงานเพิ่มเติมว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีกหนึ่งรายที่ร.พ. สรุปอุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook