ลือหึ่ง! หนุ่ม กรรชัย พ่อตัวจริง ลูกแอนนี่

ลือหึ่ง! หนุ่ม กรรชัย พ่อตัวจริง ลูกแอนนี่

ลือหึ่ง! หนุ่ม กรรชัย พ่อตัวจริง ลูกแอนนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ต ลือหึ่ง พ่อที่แท้จริงลูกแอนนี่ คือ หนุ่ม กรรชัย เจ้าตัวปัด พร้อมท้าถ้าเป็นเรื่องจริงตนยินดีตรวจดีเอ็นเอ

งานเข้าคาสโนว่าตัวพ่อ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย อีกครั้ง หลัง แอนนี่ บรู๊ค ออกมาแถลงข่าวเปิดตัวว่าพ่อของลูกน้อยเพศชายของตนเองคือ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ซึ่งหลังจากนั้นมีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งออกมาตั้งข้อสังเกตว่าหน้าตาของหนูน้อยมีลักษณะคล้าย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ดาราชื่อดัง

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามหนุ่ม กรรชัย โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ผมเฉย ๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้ ทุกคนมีสิทธิที่จะมอง มีสิทธิที่จะคิด เพราะผมเองเป็นคนมีชื่อในทางลบเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงอยู่แล้ว ผมอยากจะบอกว่า ผมไม่ได้เป็นพ่อเด็กครับ ไม่ใช่ลูกผมแน่ๆ”

เมื่อถามว่าถ้าสมมุติว่าเป็นเรื่องที่เกิดกับตัวเองจะทำอย่างไร ดาราหนุ่มตอบว่า “สมมุติหากเป็นผม ผมจะยินดีรับผิดชอบทันที เพราะเด็กเป็นลูกเราจริงๆ แค่เห็นหน้าตาบอกได้คำเดียว น่ารักน่าชังมาก ผมอยากมีลูกอยู่แล้ว ล่าสุดอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ฝากแซวมาทางคุณเมย์ เฟื่องอารมณ์ แฟนสาวสวยของผมว่า หน้าตาเด็กเหมือนผมจังเลย ซึ่งผมก็ไม่ได้โกรธใคร ขำขำกันไป” หนุ่ม กรรชัย ยังย้ำอีกว่า ถ้าเป็นตนก็ยินดีพร้อมตรวจดีเอ็นเอร้อยเปอร์เซ็นต์

ด้านความรู้สึกต่อเรื่องที่เกิดขึ้น หนุ่ม กรรชัย ตอบว่า “บอกตรงๆ ผมเห็นใจทั้ง 2 ฝ่าย เนื่องจากทั้งคู่เป็นนักแสดงรุ่นน้อง นิสัยดีมาก อยากจะให้มองว่า ฟิล์มเองก็มีอนาคต แต่อีก 20 ปี ข้างหน้า ฟิล์มก็จะอายุเยอะ ขณะเดียวกันเด็กที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ก็จะเจริญเติบโตขึ้นมา ซึ่งเป็นวัยเริ่มต้น อยากให้พวกเราคิดถึงอนาคตของเด็กมากกว่า”

ขณะที่ พจน์ อานนท์ ผู้กำกับฯ ชื่อดัง ผู้ปั้น ฟิล์ม รัฐภูมิ เข้าสู่วงการบันเทิงออกมาโต้แอนนี่ บรู๊คว่า อ้างตรวจประวัติฝ่ายหญิงแล้วพบว่ามีแฟนหลายคน ทำไมไม่คิดว่าคนอื่นเป็นพ่อเด็กบ้าง ให้พิสูจน์ดีเอ็นเอให้รู้กันไปเลย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ลือหึ่ง! หนุ่ม กรรชัย พ่อตัวจริง ลูกแอนนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook