'โจลี' รณรงค์ร่วมบริจาค ช่วยผู้ประสบภัยที่ปากีสถาน

'โจลี' รณรงค์ร่วมบริจาค ช่วยผู้ประสบภัยที่ปากีสถาน

'โจลี' รณรงค์ร่วมบริจาค ช่วยผู้ประสบภัยที่ปากีสถาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่างประเทศ 18 ก.ย.-ข่าวบันเทิงต่างประเทศรวบรวมการอำลาวงการของนักแสดง วาคีน ฟีนิกซ์ ไม่ใช่เรื่องจริง การถูกสั่งพักงานของ 3 หนุ่มดงบังชินกิ ในญี่ปุ่น และการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ปากีสถาน โดยมีแองเจลินา โจลี เป็นโต้โผ

หลังจากลงพื้นที่จริงมาครั้งหนึ่งแล้ว นางเอกลูกดกแองเจลินา โจลี ในฐานะทูตสันถวไมตรี สำนักข้าหลวงใหญ่เพื่อผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ ก็ถ่ายทำสปอตโฆษณารณรงค์ให้คนทั่วโลกร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำ ท่วมที่ปากีสถาน ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตนับพันคน และอีกกว่า 20 ล้านคนต้องไร้ที่อยู่อาศัย โดย UNHCR ได้ตั้งเป้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนให้ได้อย่างน้อย 2 ล้านคน

ฟากบริษัท Avex Entertainment ต้นสังกัดของ จุนซู แจจุง และ ยูชอน แห่งวงดงบังชินกิ ในญี่ปุ่น ก็สั่งพักงาน 3 หนุ่มแบบไม่มีกำหนด หลังต้นสังกัดในเกาหลี ถูกดำเนินคดีข้อหาข่มขู่แบล็คเมล์นักร้องในสังกัด โดยบริษัท Avex ตัดสินใจหยุดทุกกิจกรรมของทั้ง 3 หนุ่มในญี่ปุ่นจนกว่าต้นสังกัดที่เกาหลีจะเคลียร์ปัญหานี้ได้ เพราะคดีนี้อาจส่งผลให้สัญญาของพวกเขากับต้นสังกัดที่ญี่ปุ่นเป็นโมฆะ ล่าสุด จุนซู แจจุง และยูซอน ที่รวมตัวในนาม JYJ เพิ่งจะออกซิงเกิ้ลเพลงในญี่ปุ่นไปหมาด ๆ โดยกำหนดวางแผงอัลบั้ม JYJ ยังจะเป็นไปตามเดิม

ปิดท้ายด้วยผู้กำกับ เคซี แอฟเฟล็ค ก็ออกมายอมรับว่า หนังสารคดีเรื่อง I'm Still Here ที่อ้างว่าถ่ายทอดชีวิตของ วาคีน ฟีนิกซ์ ในช่วงประกาศอำลาวงการแสดงไปเป็นนักร้องฮิพฮอพ เป็นแค่การแสดงละคร ไม่ใช่เรื่องจริงอย่างที่เคยเป็นข่าว โดยเคซี่ บอกว่า วาคีน ยอมเอาอนาคตในอาชีพการงานมาเสี่ยงกับหนังเรื่องนี้ ด้วยการประกาศอำลาวงการปลอม ๆ เพื่อดูปฏิกิริยาของคนรอบข้าง ที่ไม่เชื่อว่าเขาจะไปรอดกับการเป็นนักร้องฮิพฮอพ ส่วนภาพในหนังที่เห็นวีรกรรมสุดโต่งของ วาคีน ล้วนเป็นการเตี๊ยมกันทั้งสิ้น หนัง I'm Still Here สร้างกระแสตั้งแต่วันเปิดตัวที่เทศกาลหนังเมืองเวนิซ เมื่อวาคีน ไม่ยอมโผล่ไปร่วมงาน แถมยังมีการสร้างสถานการณ์ ด้วยการส่งวาคีน ตัวปลอมไปร่วมงานในวันเปิดงานเทศกาลหนังโทรอนโต้ แคนาดา เมื่อสัปดาห์ก่อนด้วย.-สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook