คอลีนผวา!!สื่อคิดไกลรูนอาจซัลโวคุณตัวถึงกทม.

คอลีนผวา!!สื่อคิดไกลรูนอาจซัลโวคุณตัวถึงกทม.

คอลีนผวา!!สื่อคิดไกลรูนอาจซัลโวคุณตัวถึงกทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"เดลี่ สตาร์" คิดไปไกล ตีข่าว คอลีน รูนี่ย์ อาจปรี๊ดแตก เหตุทีมชาติอังกฤษ มีคิวยกพลมาลับแข้งกับไทย ที่กรุงเทพปีหน้า หวั่นอดใจไม่ไหว ชวนเพื่อนไปถล่มประตูคุณตัวแดนสยาม พร้อมเผยบรรดาเมียแข้งดังด่าเปิง เอฟเอ วางโปรแกรมสุดหวาดเสียว กลัวผัวตัวดีออกนอกทางกันถ้วนหน้า


เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี คิดไปไกล บอก คอลีน รูนี่ย์ มีหวังเจ็บช้ำระทมใจอีกรอบ หลังทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ มีคิวบุกแดงสยาม มาอุ่นเครื่องที่กรุงเทพ วัน พุธที่ 8 มิ.ย. ปีหน้า

ซึ่ง เวย์น รูนี่ย์ สามีสุดเลิฟ ของ คอลีน ที่เพิ่งก่อคดีนอกใจเมียรัก ขณะกำลังตั้งครรภ์เมื่อปีที่แล้ว ด้วยการซื้อบริการทางเพศจาก เจนนี่ ธอมป์สัน วัย 21 ปี พร้อมเพจเก็ต เหมาควบ ธอมป์สัน กับ เฮเลน วู้ด ไปกินแซนด์วิชสยิว จนเป็นข่าวฉาวโฉ่ไปทั่วโลก เมื่อก่อนหน้านี้ อาจจะหลงแสงสีในเมืองกรุง ชวนเพื่อนยกโขยงไปถล่มประตูคุณตัว แบบฉ่ำอกฉ่ำใจก็เป็นได้

โดยแฟนสาวของนักฟุตบอลรายหนึ่ง กล่าวว่า "คอลีน มีหวังโมโหแทบบ้าแน่ๆ นั่นคือที่สุดท้ายบนโลกใบนี้ที่เธอจะอยากให้ เวย์น ไปเยือน โดยเฉพาะตอนที่ไม่มีเธอไปด้วย มันเป็นการตัดสินใจที่พิลึกมากๆ ที่จะยกทีมชาติอังกฤษไปกรุงเทพฯ

ทั้งๆ ที่นักเตะดาวดังๆ เพิ่งจะถูกจับได้ว่าทำเรื่องงามหน้ามาแล้วหลายคนด้วยกัน ภรรยาคนอื่นๆ ก็คงจะไม่พอใจเหมือนกัน เดาได้เลยว่าเพื่อความปลอดภัย อาจจะมีนักเตะหลายคนต้องอยู่กับบ้าน เพราะเกิดเจ็บโคนขาหนีบอย่างหาสาเหตุไม่ได้"

ขณะที่ โฆษกของ เอฟเอ กล่าวแต่เพียงว่า "เกมอุ่นเครื่องในเมืองไทยได้กำหนดเอาไว้แล้ว ทันทีที่เอกสารทุกอย่างพร้อม เราจะเปิดแถลงข่าวเพื่อยืนยันกำหนดการลงสนามอย่างชัดเจนกันต่อไป"

ทั้งนี้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ วางแผนการยกทีม "สิงโตคำราม" ไปเตะนัดกระชับมิตร ที่กรุงเทพฯ วันพุธที่ 8 มิ.ย. ปีหน้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการหาเสียงสนับสนุนจากชาติต่างๆ ในทวีปเอเชีย ในการลุ้นเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 ของอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook