แค้นผัวเจ้าชู้ มอมยาตัดจู๋ขาด!!

แค้นผัวเจ้าชู้ มอมยาตัดจู๋ขาด!!

แค้นผัวเจ้าชู้ มอมยาตัดจู๋ขาด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียแค้นผัวเจ้าชู้จัด แถมชอบดุด่า วางแผนเอายานอนหลับใส่น้ำหวานให้กิน แล้วใช้มีดเฉือนเจ้าโลกขาด ก่อนหนีขึ้นรถโดยสารจากด่านซ้ายเข้ากรุงเทพฯ แต่ไม่รอด 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 กันยายน ร.ต.อ.มิตร พุทธา ร้อยเวรสอบสวน สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนถูกตัดเจ้าโลกจนขาด จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าไม่มีเลขที่ อยู่ใน อ.ด่านซ้าย จ.เลย พบนายสว่าง วรรณรัตน์ อายุ 40 ปี ถูกตัดอวัยวะเพศขาดนอนร้องโอดโอยอยู่ในบ้าน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุคือ นางบัวเรียว วรรณรัตน์ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายสว่าง หลังก่อเหตุได้นั่งรถหลบหนีเข้ากรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งประสานไปยังตำรวจในท้องที่ต่างๆ ตามเส้นทางจาก อ.ด่านซ้าย เข้าไปยังกรุงเทพฯ เพื่อสกัดจับ กระทั่งสามารถจับกุมได้ที่ สภ.นาเฉลียง จ.เลย ขณะนั่งรถประจำทางมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาเฉลียง จึงควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.มิตร พุทธา ร้อยเวรสอบสวน สภ.หล่มสัก ดำเนินคดี

จากการสอบสวน นางบัวเรียวให้การทั้งน้ำตาว่า สามีมักดื่มเหล้าเมาเป็นประจำ ทั้งยังมีผู้หญิงมาติดพันหลายคน และมักด่าตนอยู่เสมอ ก่อนเกิดเหตุตอนเย็น ขณะนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนในหมู่บ้านพร้อมกับสามี สามีเมาได้ด่าว่าตนไปมีสัมพันธ์กับชายอื่น พร้อมขับไล่ไสส่งด้วยถ้อยคำหยาบคาย กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 15 กันยายน ตนจึงวางแผนนำยานอนหลับใส่ในน้ำหวานให้สามีกิน แล้วใช้มีดโกนตัดอวัยวะเพศของสามีทิ้ง

ร.ต.อ.มิตร กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายตัดอวัยวะของผู้อื่นทั้งจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนฝ่ายชายขณะนี้แพทย์ส่งตัวไปยังโรงพยาบาลประจำจังหวัดเพื่อรักษาต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook