จุ๋ยขำภาพควงกันต์กินข้าวคุยงาน นิวไม่หึง

จุ๋ยขำภาพควงกันต์กินข้าวคุยงาน นิวไม่หึง

จุ๋ยขำภาพควงกันต์กินข้าวคุยงาน นิวไม่หึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จุ๋ย" ขำภาพหลุดหม่ำข้าว "กันต์" ยันคุยเรื่องงานหลายคน ย้ำ "นิว" เล่นฟิตเนสรอไม่หึง ดี๊ด๊า "สาวใช้ไฮเทค" เรตติ้งดี สั่งเพิ่มตอน

เรตติ้งพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่ งานนี้นางเอกสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ถึงกับหน้าบานเมื่อผู้ใหญ่ ทางช่องสั่งเพิ่มตอนละคร "สาวใช้ไฮเทค" เจ้าตัวเผยหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง พร้อมเผยฉากจูบ พระเอกหนุ่ม "อ๋อม อรรถพันธ์" หลับตาถ่ายเทกเดียว

"ทุกคนในกองถ่ายดีใจ ที่ผลตอบรับดีขนาดนี้ เพราะเราถ่ายไปออนแอร์ไป ในกองเฮฮามาก ตอนนี้เพิ่มตอนเป็น 22 ตอน อยากจะเพิ่มไปเรื่อยๆ นะ เราก็มีความสุขในการทำงาน รู้สึกดีใจกับฟีดแบค แบบนี้หายเหนื่อยเลยค่ะ " ฉากจูบอ๋อม นิว วงศกร หึงมั้ย " คือฉากนี้ก็เพิ่งรู้ด่วนค่ะ ไม่ได้ปรึกษาก่อนให้เกียรติผู้กำกับ มองหน้ากับอ๋อมเอาก็เอา ไม่มีเวลาเตรียมใจค่ะ เพิ่งได้บทตอนเช้าเอง อ๋อมเป็น สุภาพบุรุษ มีมารยาทและขอโทษ เราก็ให้แค่เทกเดียวเท่านั้นให้แค่ 5 วินาที ก็หลับๆ ตา พี่นิวเขาก็รู้ทีหลังแต่ก็เข้าใจว่าคืองาน " มีภาพหลุดไปกินข้าวกับกันต์ กันตถาวร ด้วย " ไม่มีอะไร เป็นเรื่องฮาๆ จุ๋ยไปคุยงานกับผู้บริหารและทีมงานวันนั้น นั่งฝั่งเดียวกันคุยกับฝั่งตรงข้าม " คงมองว่าดูสวีท " ก็งงเพราะถ่ายละครอยู่ไม่ได้ดูอะไรเลย เขาก็ส่งภาพมาให้ดูว่าซีเรียสมั้ย บอกไม่ซีเรียส เลยบอกว่าซีเรียสหรือเปล่าคนของเธอ พี่นิวก็ไม่ซีเรียสวันนั้น เขาเล่นฟิตเนสอยู่ข้างบน "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook