แจ้งเหตุลักพาตัว เกชา เปลี่ยนวิถี แค่เข้าใจผิด

แจ้งเหตุลักพาตัว เกชา เปลี่ยนวิถี แค่เข้าใจผิด

แจ้งเหตุลักพาตัว เกชา เปลี่ยนวิถี  แค่เข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุจากให้ช่วยสกัดจับรถคนร้ายลักพาตัวดาราอดีตดาวร้ายชื่อดัง "เกชา เปลี่ยนวิถี"  เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังมากสัดรถยนต์โตโยต้า เฟอร์จูเนอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียนป้ายแดง ก-1374 ขอนแก่น ซึ่งมี นายเกชา นั่งมาในรถ ขณะที่รถวิ่งมาตามถนนพหลโยธิน(ขาออก) หน้าม.กรุงเทพ  กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงดักสกัดได้ เมื่อตรวจค้นภายในรถยนต์ดังกล่าวพบ นายเกชา เปลี่ยนวิถี ดาราดาวร้ายชื่อดังรุ่นเก่า นั่งอยู่ในรถจริง 

หลังจากนั้น ดาราดาวร้ายรุ่นใหญ่ ได้ให้การว่า ตนเป็นคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย เดินทางมากับ นายเสรี ปาทาน คณะกรรมการฯด้วยกัน เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิด ก่อนเกิดเหตุเดินทางมาดูมัสยิสแก้วนิมิตรเพราะจะนำไปเป็นแบบสร้างยังที่ต่าง ๆ แต่ผู้ที่แจ้งตำรวจคงจะเข้าใจผิดว่ามีคนลักพาตัวตนมา เพราะในวันนี้ที่ศูนย์เฉลิมพระเกียรติ คลองเก้า มีนบุรี มีการประชุมเลือกประธานเมาลิสแห่งประเทศไทย เกรงว่าในที่ประชุมจะขาดองค์ประชุมไม่ครบจึงได้โทรแจ้งตำรวจให้สกัดจับ

ด้าน นายเลาะ ยิ่งนิยม คอเปมัสยิสแก้วนิมิตร เปิดเผยว่า นายเกชา เปลี่ยนวิถี พร้อมพวกติดต่อจะเดินทางมาที่นี่จริงแต่เป็นการเดินทางมาดูสถานที่สร้างมัสยิดเท่านั้น ซึ่งหลังจากเจรจากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเสร็จ นายเกชา จึงเดินทางกลับทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook