รูนยิ้มออก! คอลีนเผย "ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขา"

รูนยิ้มออก! คอลีนเผย "ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขา"

รูนยิ้มออก!  คอลีนเผย "ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อบ่ายวานนี้สองสามีภรรยาได้อยู่ด้วยกันเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่มีข่าวฉาว และใช้เวลาถึง 5 ชั่วโมงเพื่อเปิดใจ ณ รังรักของทั้งสองก่อนที่ฝ่ายหญิงจะกลับไปบ้านของพ่อแม่เธอโดยไม่แสดงออกซึ่ง สีหน้าใดๆ เธอเปลี่ยนเสื้อผ้าและก็มี ไค ลูกชายตัวน้อยอยู่ในรถ เพื่อนของเธอกล่าวว่าเธอยังไม่พร้อมที่จะค้างคืนในบ้านหลังเดียวกับ รูนี่ย์

แหล่งข่าวใกล้ชิด(ไม่แน่ใจว่าจะเป็นซ้อเจ็ดหรือเปล่า) เผยกับ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หรือ เดอะ ซัน ฉบับวันอาทิตย์ว่า "คอลีน คุยกับเขาทางโทรศัพท์ และเธอดูเย็นชาอีกทั้งยังโกรธอีกด้วย เธอไม่ยอมให้เขากลับมาคืนดีหรือแม้แต่คุยเรื่องอนาคตซ้ำสองอีก จากนั้นเธอก็วางสายและนั่งคุกเข่าเหมือนตุ๊กตาผ้า เธอโกรธ, หัวเสีย และคลางแคลงใจ แต่สุดท้ายเธอก็ยังรักเขามาก คอลีนไม่ได้แต่งงานกับ เวย์น เพื่อเงินทองหรือชื่อเสียงแต่อย่างใด"

"เธอแต่งงานกับเขาเพราะความ รัก เธอบอกว่า "ตอนนี้ฉันเกลียดเขา แต่ลึกๆ แล้วฉันรู้ว่าฉันรักเขาและนี่คือผู้ชายที่ฉันจะใช้ชีวิตด้วย" ฉันรู้ว่ามันฟังดูเลี่ยนๆ แต่เธอเธอพูดว่าเธอไม่ต้องการจะใช้ชีวิตอยู่โดยปราศจากเขา"

ขณะเดียว กัน เจนนี่ ธอมป์สัน หญิงขายบริการคู่ขาของ เวย์น รูนี่ย์ ระหว่างที่ คอลีน กำลังตั้งท้องน้องไค ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อ คอลีน ภรรยาผู้น่าสงสารแล้วในวันนี้

 โดยกล่าวว่า "ฉันเสียใจมากๆ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันน่าเกลียดมากที่รู้ว่าสามีของคุณนอกใจคุณ โดยเฉพาะตอนที่คุณตั้งท้อง ฉันเห็นใจเธอมาก พวกเขาอยู่ด้วยกันตั้งแต่สมัยยังเด็ก แต่เธอกำลังจะมีคำถามเกิดขึ้นกับทุกสิ่งเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทั้งหมดของพวก เขาในตอนนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook