ปส.แถลงจับยาเสพติดรายใหญ่กว่า111ลบ.

ปส.แถลงจับยาเสพติดรายใหญ่กว่า111ลบ.

ปส.แถลงจับยาเสพติดรายใหญ่กว่า111ลบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.ปส. แถลงการจับกุมยาบ้าและยาไอซ์ล็อตใหญ่ กว่า 111 ล้านบาท ที่อยุธยา หลังขยายผลจากแก๊งเหว่ยเซียะกัง จนนำมาสู่การจับกุมดังกล่าว

พล.ต.ท.อดิเทพ ปัญจมานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงผลการจับกุมยาบ้าจำนวน 25 มัด 150,000 เม็ด และยาไอซ์ 32 ก้อน น้ำหนัก 32 ก.ก. มูลค่า 111 ล้านบาท ที่ซุกซ่อนอยู่ในรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียนใหม่ พ 1906 นครปฐม ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวานที่ผ่านมา หลังจากเมื่อวันที่ 6 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุม 4 ผู้ต้องหา ขนยาเสพติดใน จ.เชียงราย ซึ่งเครือข่ายของ นายเหว่ยเซียะกัง นักค้ายาเสพติดรายสำคัญ

จากนั้นจึงทำการขยายผลจนทราบว่า ยังมีของกลางบางส่วนเล็ดลอดการจับกุมไปได้ และมีการนำมาพักไว้ในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล จากนั้นตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้รับแจ้งจากตำรวจ สภ.วังน้อย ว่า พบรถยนต์ต้องสงสัยจอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นภายในรถ พบยาบ้าและยาไอซ์จำนวนดังกล่าว

อย่างไรก็ตามขณะนี้ เจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนจนทราบว่า ใครเป็นเจ้าของรถยนต์ที่พบยาเสพติด และใครเป็นผู้ขับรถยนต์เข้ามาจอดในปั๊มน้ำมัน ซึ่งจะได้ขยายผลต่อไปว่า จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจำนวนดังกล่าวหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook