จับ25เทคโนปทุมขนมีดขึ้นเมล์จ่อก่อเหตุ

จับ25เทคโนปทุมขนมีดขึ้นเมล์จ่อก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ จับ 25 วัยรุ่น เทคโนโลยีปทุมทานี ขนอาวุธจำนวนมากขึ้นรถเมล์ ทั้ง มีด ระเบิดปิงปอง หนังสติ๊ก เตรียมก่อเหตุ จนท.นำไปทำประวัติพร้อมตั้งข้อหาที่โรงพักสวนพริกแล้ว

พ.ต.ท.ธไท ศลิษฏานนท์ สว.สส.สภ.สวนพริกไทย พร้อมด้วย พ.ต.ต.ปรีชา สุขอนันต์ สวป.สวนพริกไทย พร้อมกำลัง ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีกลุ่มเด็กนักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ขนอาวุธ ขึ้นรถเมล์สาย 383-33 วิ่งระหว่างรังสิต-ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร จึงได้ตั้งจุดสกัดกลับรถใต้สะพานปทุมธานี พบรถเมล์ หมายเลขทะเบียน 10-0030 ปทุมธานี หมายเลขรถ 3838-33 คันดังกล่าว จึงได้เรียกรถเมล์หยุดขอตรวจค้นบนรถ มีกลุ่มเด็กนักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี จำนวน 25 คน หลังการตรวจค้น พบอาวุธมีด จำนวน 5 เล่ม ระเบิดปิงปอง 1 ลูก และมีดปลายแหลม 1 เล่ม พร้อมหนังสติ๊ก อยู่ในกระเป๋าเป้ที่ น.ส.มนัสนันท์ แสงวัฒนา และ น.ส.วันนิสา คล้ายวงศ์ ที่ได้รับฝากจากเพื่อนนักเรียนด้วยกัน

บรรดากลุ่มเด็กนักเรียนได้บอกว่า สาเหตุที่พกพาอาวุธ เนื่องมาจากมักจะถูกกลุ่มเด็กนักเรียนเทคนิคปทุมธานี คอยขับรถ จยย.วิ่งไล่กวดขว้างปาก้อนหินใส่รถ และยิงปืนเข้าใส่เป็นประจำ จึงได้เตรียมอาวุธไว้ป้องกันตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนักศึกษาขึ้นรถเมล์ไปทำประวัติยังโรงพักสวนพริก พร้อมให้เรียกพ่อแม่มารับทราบการกระทำของลูกที่เตรียมอาวุธไปก่อเหตุ พร้อมทั้งได้ปรับเจ้าของอาวุธมีด คนละ 500 บาท และเจ้าของลูกระเบิดปิงปองถูกดำเนินคดีในข้อหามีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook